รีเซต

ช่อง 28 สาดละครคลายร้อน 3 เรื่องรวด ผู้ใหญ่ลีกับนางมา พ่อไก่แจ้ กี่เพ้า

ช่อง 28 สาดละครคลายร้อน 3 เรื่องรวด ผู้ใหญ่ลีกับนางมา พ่อไก่แจ้ กี่เพ้า
Pannaput_tvs
4 พฤษภาคม 2560 ( 18:01 )
3.6K

ช่อง 28 เอาใจแฟนละครแบบไม่ยั้ง ล่าสุดสาดละครที่เคยโด่งดังแบบสุดๆให้แฟนๆได้คลายร้อนถึง 3 เรื่องรวด โดยละครเรื่องแรก “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” เป็นเรื่องราวของดาราสาวที่ต้องมารับมรดกของคุณยายแต่เธอต้องมาใช้ชีวิตตามท้องไร่ท้องนา นำแสดงโดย ทฤษฎี สหวงษ์ และเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เรื่องที่สอง “พ่อไก่แจ้” ทายาทหนุ่มรูปหล่อขั้นเทพที่ทำตัวกระล่อนมีสาวๆมาติดพันมากมาย นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อต และจิตตาภา แจ่มปฐม และเรื่องที่สาม “กี่เพ้า” เรื่องราวของชุดกี่เพ้าที่มีอาถรรพ์ นำแสดงโดย กฤษฎา พรเวโรจน์ และแอน ทองประสม

โดยเรื่องแรก “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” เรื่องราวของ มาลินี ที่ได้รับจดหมายของคุณยายวัน ในขณะที่เธอได้อ่านจดหมายคุณยายวันได้ตายไปแล้ว คุณยายเขียนจดหมายฝากกับ ผู้ใหญ่ลี ถึง มาลินี หลานสาวคนเดียวของท่าน ให้ไปรับมรดกบ้านกับที่ไร่นาหลายร้อยไร่ คุณยายของเธอมีความประสงค์ให้ มาลินี ไปทำไร่นาแทนท่าน และห้ามเด็ดขาดไม่ให้หลานให้คนอื่นเช่าทำ หรือถ้าคิดจะขายก็ให้ขายกับ ผู้ใหญ่ลี คนเดียว ห้ามขายให้กับคนอื่น นำความแปลกใจให้กับ มาลินี ยิ่งนัก ว่า ผู้ใหญ่ลี คนนี้เป็นใคร ทำไมคุณยายจึงให้ความสำคัญกับเขามากนัก

เรื่องที่สอง “พ่อไก่แจ้” เรื่องราวของ อาทิตย์ บวรกิจบรรหาร ทายาทหนุ่มรูปหล่อขั้นเทพ ลูกชายคนเดียวของคุณนายลิ้นจี่ เศรษฐินีแม่หม้าย เจ้าของกิจการโรงงานยาแผนโบราณ และยาโด่ไม่รู้ล้ม อาทิตย์เป็นนักธุรกิจเพลย์บอย ชอบขี่มอเตอร์ไซค์ มีคู่ควงเป็นดาราคนดังสาวสวยระยะสั้นๆบ่อยครั้ง แต่ทำตัวกะล่อน ไม่ประกาศตัวเป็นแฟนกับใครทั้งนั้น ล่าสุดก็มีอายูมิ ดาราสาวเซ็กซี่ และน้องแพรวา แอร์โฮสเตสสาวสวยสายการบินดัง ที่เป็นถึงลูกสาวนายพล มาติดพันอยู่

เรื่องที่สาม “กี่เพ้า” เพกา หรือ พิ้งค์ เป็นภัณฑารักษ์สาวไทย อยู่ที่สถาบันเสื้อผ้าแห่งเอเซียที่ตั้งอยู่ในเมืองไทย เธอเป็นสาวไทยรูปร่างสูงระหง ทำงานเก่ง เป็นที่ชื่นชมของ แฮโรลด์ ผู้อำนวยการสถาบัน วันหนึ่งเพกาได้พบกับชายหนุ่มรูปร่างสูงใหญ่ ดวงหน้าหล่อเหลา ดวงตาเรียวยาวแบบหนุ่มจีนผู้สง่างาม เจ้าหมิงเทียน หรือ แดเนี่ยล บุตรชายของ เจ้าเหวินเยี่ย ผู้เป็นเจ้าของกี่เพ้าโบราณสามสิบชุดที่ถูกส่งมาจัดแสดง ณ สถาบันแห่งนี้ เจ้าหมิงเทียนเดินทางมาดูแลกี่เพ้าเหล่านั้นแทนบิดาที่เป็นเจ้าของบริษัท เจ้าเจิ้นเหวิน ซึ่งเป็นบริษัทจำหน่ายยารายใหญ่ของฮ่องกง

แฟนๆสามารถติดตามชมละครน้ำดีทั้ง 3 เรื่อง อย่าง “ผู้ใหญ่ลีกับนางมา” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 09.45 น. เริ่ม 3 พฤษภาคม 2560 ละครเรื่อง “พ่อไก่แจ้” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 – 11.45 น. เริ่ม 8 พฤษภาคม 2560 และละครเรื่อง “กี่เพ้า” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.45 – 13.00 น. เริ่ม 19 พฤษภาคม 2560

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID