รีเซต

อลังการงานสร้าง!! แพตตี้-เต๋า จัดเต็มในพิธีอภิเษกสุดยิ่งใหญ่ ใน Princess Hours รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น

อลังการงานสร้าง!! แพตตี้-เต๋า จัดเต็มในพิธีอภิเษกสุดยิ่งใหญ่ ใน Princess Hours รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น
Entertainment Report_1
7 พฤษภาคม 2560 ( 16:00 )
4.4K

ถึงฉากสำคัญของเรื่องที่รวบรวมนักแสดงทุกคนเอาไว้นั้น คือ พิธีอภิเษกสมรส ระหว่าง คะนิ้ง (แพตตี้ อังศุมาลิน)  และ องค์ชายอินทร์ (เต๋า เศรษฐพงษ์) หลังจากที่่เธอต้องจำยอมทำตามคำขอของครอบครัว ที่ต้องรักษาคำมั่นสัญญาเอาไว้  คะนิ้งยอมทิ้งความฝัน โบกมือลาครอบครัวบินข้ามประเทศมาอยู่ในเมืองภูติณณ์

(ดูย้อนหลังซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ให้ฟินอีกรอบได้ ที่แอพ TrueID หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/Aaz3Ee  ได้ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป )


หลังจากนั้นก็ถูกแปลงโฉมให้เข้าพิธีอภิเษกสมรสทันที  เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานจัดเต็มตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผม ไปจนถึง ฉากสุดอลังการ งานนี้แม้ว่าอากาศจากร้อนแค่ไหน ต้องสวมเสื้อผ้ากันกี่ชั้น แต่นักแสดงที่เข้าฉากก็พร้อมจะอดทน  เผื่อถ่ายทอดความสวยงามของฉากนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์


โดยพิธีอภิเษกผ่านไปอย่างยิ่งใหญ่พร้อมความเปิ่นของคะนิ้ง (แพตตี้ อังศุมาลิน)  ที่ปรากฏต่อสายตาชาวภูติณณ์ ยิ่งตอกย้ำคะนิ้งว่าสามัญชนอย่างเธอไม่คู่ควรกับการเป็นองค์หญิง   แต่งานพิธีว่ายากแล้ว การใช้ชิวิตกับเจ้าชายผู้เย็นชายิ่งยากกว่า เพราะเต็มไปด้วยสายตาดูถูกและเย็นชา  แต่คะนิ้งก็ยังยิ้มอย่างอดทนเธอสัญญากับ อินทร์ (เต๋า เศรษฐพงษ์)  ยิ่งว่าเมื่อเวลามาถึงสองคนจะหย่ากันให้ต่างคนต่างเป็นอิสระ  ในขณะนั้นแผนการช่วงชิงบัลลังก์ของ กฤษณา (คลาวเดีย จักรพันธ์ก็เริ่มดำเนินการ


ติดตามซีรีส์
Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น  ของฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID