รีเซต

จูบครั้งนี้ฟินเว่อร์! วาววา แพ้คารม อินดี้ เสียจูบ ใน ลูบคมกามเทพ

จูบครั้งนี้ฟินเว่อร์! วาววา แพ้คารม อินดี้ เสียจูบ ใน ลูบคมกามเทพ
Pannaput_tvs
7 พฤษภาคม 2560 ( 12:35 )
4.4K

เนื้อเรื่อง กระชับ ฉับไว และครบรสจริงๆสำหรับละคร “ลูบคมกามเทพ” หนึ่งในซีรีย์ฟอร์มยักษ์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ที่มีทั้งแอคชั่น คอมเมดี้ และกุ๊กกิ๊กให้ได้อมยิ้มกัน หลังจากพระนางแอบจิกกัดกันตลอดเวลาจนกลายเป็นความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้นแบบไม่รู้ตัว งานนี้พระเอก “อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” ขอหวานใส่นางเอก “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” บ้าง

โดยฉากที่นำมาฝากวันนี้ เป็นฉากหลังจากที่ แดเนียล (อินดี้-อินทัช) ถูกคำสั่งให้ต้องกลับฝรั่งเศส เลยโทรศัพท์ให้ การะเกด (วาววา-ณิชารีย์) เข้ามาเอาข้อมูลลับในห้อง แต่จู่ๆ แดเนียลก็เข้ามาในห้องเซอร์ไพรส์และมอบสร้อยคอที่สั่งทำพิเศษให้การะเกด พร้อมทั้งสารภาพรัก ทำให้การะเกดรู้สึกประทับใจ จนเผลอใจให้แดเนียลกอดจูบ

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรูย่านพระราม 3 ผู้กำกับ “ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์” เรียกต่อบท และซ้อมก่อน 1 รอบ จึงค่อยถ่ายจริง เริ่มที่วาววาเดินหาของตามที่อินดี้บอกให้มาหา แต่จู่ๆ วาววาเห็นอินดี้เข้ามาในห้องก็รู้สึกโกรธเพราะคิดว่าถูกอินดี้หลอก อินดี้พยายามง้อ แต่วาววายังคงใจแข็งจนอินดี้สารภาพว่าหลงรักวาววาพร้อมกับมอบสร้อย และยอมให้อินดี้สวมสร้อยคอให้แบบหวานๆ แล้วทั้งคู่ต่างคนต่างเผลอใจใกล้ชิด จมูกชนจมูก บรรยากาศพาไป กลายเป็นฉากฟินเล็กๆ ให้แฟนๆ ได้หัวใจพองโต

ซีนนี้ผู้กำกับเอาใจแฟนๆ ของคู่จิ้นคู่นี้โดยเฉพาะ โดยจังหวะจูบให้ทั้งคู่ค้างจังหวะกันอยู่นานหลายคัทเพื่อเก็บภาพหลายมุมยิ่งถ่ายนาน อินดี้ก็ต้องหน้านิ่งเริ่มรุกวาววา แต่ทุกคนเห็นว่าอินดี้เขินหูแดงหนักมาก เจ้าตัวเลยสารภาพว่า “ก็ให้หน้าชิดปากชิดหายใจใส่กันอยู่นานขนาดนั้น ก็ต้องมีเขินกันบ้างนะสิครับ” ฝ่ายพระเอกเขินขนาดนี้ รับรองว่าแฟนๆ ต้องจิกหมอนกระจุยแน่นอน

ติดตามฉากสวีทหวานนี้ได้ใน ซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เรื่อง “ลูบคมกามเทพ” ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.15 น. ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID