รีเซต

โน๊ต วัชรบูล อ้อนแฟน ดู พริ้ง คนเริงเมือง ด้วยมุมมองใหม่

โน๊ต วัชรบูล อ้อนแฟน ดู พริ้ง คนเริงเมือง ด้วยมุมมองใหม่
Pannaput_tvs
10 พฤษภาคม 2560 ( 09:00 )
1.4K

นักแสดงจากละคร “พริ้ง คนเริงเมือง” ทางช่อง 7 สี นำโดย ผู้จัดละคร หนิง-ปณิตา ร่วมด้วย โน๊ต- วัชรบูล และ เต๋า-สโรชา สุดปลื้มหลังร่วม กิจกรรม Live สด พริ้ง คนเริงเมือง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนละครล้นหลามในทุกช่องทาง เผยประทับใจแฟนๆ ชมละคร ทั้งยังได้รับความรู้แง่คิดที่น่าสนใจจากแขกรับเชิญพิเศษ พ.ญ.อัมพร เบญจพลพิทักษ์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่น ผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูล กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข มาร่วมวิเคราะห์ แนะนำฉากเด็ดจากละครดัง พร้อมแนะนำการแก้ปัญหาการเลี้ยงดูเด็กให้ถูกวิธี พร้อมชี้ช่องทางป้องกัน รวมถึงแนะเคล็ดดูแลความรัก ร่วมแชร์ประสบการณ์เติมไออุ่นให้ครอบครัวอย่างยั่งยืน ผ่านทาง Official Fanpage BBTV Channel7 กันอย่างคึกคัก เมื่อวันก่อน

“โน้ต วัชรบูล” เจ้าของบท “หมอประสาน” สามีคนที่สามของ “พริ้ง” เผย “พริ้ง คนเริงเมือง” เป็นละคร ที่สะท้อนสังคมถ่ายทอดความเป็นมนุษย์ที่แท้จริงทั้งในอดีตและปัจจุบัน เรื่องราวสะท้อนชีวิตของหญิงสาวผู้ใฝ่หารักแท้ แต่ชีวิตกลับดำเนินไปด้วยกิเลส ซึ่งหากยิ่งติดตามชมละครจะยิ่งเข้าใจและเปลี่ยนมุมมองใหม่ที่เคยรู้จักผู้หญิงที่ชื่อ “พริ้ง” เพราะเหตุหลักคือการเลี้ยงดูเด็กผิดวิธี ทำให้เด็กขาดความอบอุ่นโหยหาความรักที่แท้จริงและขาดการแนะนำที่ถูกทางมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะมีความฝังใจแบบผิดๆ มาตลอด จึงทำให้เด็กหาทางออกแบบผิดๆ วิธีป้องกันแก้ปัญหาเรื่องนี้ ต้องเริ่มต้นมาจากครอบครัวผู้ปกครองหรือพ่อแม่ของเด็กเลยที่จะต้องดูแลด้วยความรักความเข้าใจใกล้ชิด ใช้เหตุและผลความอบอุ่นนุ่มนวล มีความเป็นมากกว่าพ่อกับแม่คือ สามารถเป็นเพื่อนเค้าได้ด้วย จะทำให้เข้าใจกันและกันมากยิ่งขึ้น อยากให้ผู้ปกครองหลายๆ คน ติดตามชมละครเพราะน่าจะได้แง่คิดมาปรับใช้ในครอบครัวได้บ้างครับ”

ติดตามภาพกิจกรรมและข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทางรายการข่าว ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี หรือที่ www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID