รีเซต

วอร์มพร้อมจิ้น!! เต้ย ควงแขน เชียร์ ขึ้นปก F3 เดือนพฤษภาคม

วอร์มพร้อมจิ้น!! เต้ย ควงแขน เชียร์ ขึ้นปก F3 เดือนพฤษภาคม
Pannaput_tvs
11 พฤษภาคม 2560 ( 17:52 )
4.3K

F3 แฟนคลับเดือนพฤษภาคมภูมิใจที่ได้ต้อนรับสาวเชียร์-ฑิฆัมพร เข้าร่วมงานกับช่อง 3 เป็นครั้งแรกในละครซีรีส์ชุด The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ ของค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น และถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกกับหนุ่มเต้ย-พงศกร F3 จึงได้คว้าพระนางคู่นี้มาขึ้นปก พร้อมด้วยเรื่องราวอินไซด์ของทั้งคู่ในคอลัมน์ Cover Story ทั้งภาพและเรื่องราวให้ติดตามอย่างจุใจ

แล้วมาทอล์คกับดาราในคอลัมน์ Star Talk กับละครที่กำลังลงจอเข้มข้นทางหน้าจอช่อง 3 และช่อง 28 กับ แอนดริว เกร้กสันและแมท-ภีรนีย์ ในละครเรื่องเหมือนคนละฟากฟ้า ตุ้ย-เกียรติกมลและยิหวา-ปรียากานต์ ในละครเรือนร้อยเล่ห์ และเพื่อน-คณิน ในละครที่หนี้มีรัก

พร้อมอัพเดทข่าวบันเทิงในคอลัมน์ Gossip อาทิ ณเดชน์ ประกบคู่ แมท ในซีรี่ส์ “Who You Come from the Star ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” ซีรี่ส์อันดับหนึ่งของเกาหลีที่มาทำในเวอร์ชั่นไทย โดยบรอดคาซท์ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาเป็นที่เรียบร้อย หรือพี่ไก่-วรายุฑ พับโปรเจกค์ ละคร “ดั่งดวงหฤทัย” หลังจากจองคิวพระเอก ‘ติ๊ก – เจษฎาภรณ์’ เอาไว้ข้ามปี และอีกหลายเรื่องน่าสนใจ บทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟใน VIP Interview กับจอห์น-วิญญู ที่มาร่วมงานกับช่อง 3 ในรายการรีวิวบันเทิงโดยมี อาต๋อย-ไตรภพ และเจิน-ณิชชาภัณณ์ เป็นพิธีกรร่วมสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงในครั้งนี้ด้วย ถือเป็นครั้งแรกที่คนบันเทิงมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมงานกัน

ปิดท้ายกับไลฟ์สไตล์ดีๆ จากเหล่าดาราและนักแสดง เริ่มจากหนุ่มโซ่-ธัชพล มาชวนฟิตร่างกายในคอลัมน์ Fit & Firm แล้วพักผ่อนสบายๆ กับการชมประมวลภาพความประทับใจจากเวทีคอนเสิร์ต Love is in the Air : Channel 3 Charity Concert และกิจกรรม F3 Fan Club Live : ที่หนี้มีรัก ในคอลัมน์ Fan Club Meet & Greet

สามารถดาวน์โหลด F3 Fan Club ในรูปแบบ e-magazine ได้แล้ววันนี้ทาง mebmarket.com, ebook.com และ ookbee.com ดาวน์โหลดแล้วอ่านได้เลย! ติดตามข่าวสารและกิจกรรมในวงการบันเทิง รวมถึงมีตติ้งแฟนคลับได้ทางแฟนเพจ FB IG และ Twitter : f3fanclub

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID