รีเซต

ชมพู่ อุ้มท้องลูกแฝด โบกมือลา บินลัดฟ้า เดินพรมแดง

ชมพู่ อุ้มท้องลูกแฝด โบกมือลา บินลัดฟ้า เดินพรมแดง
Entertainment Report_1
12 พฤษภาคม 2560 ( 15:09 )
1.7K

ถูกจับตามองเป็นพิเศษช่วงนี้ สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่เดินทางไปล่วงหน้ากับการทำงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส ในแคมเปญ “L’Oreal Paris Canniversary”  (ลอรีอัล ปารีส คานส์นิเวอร์ซารี่) เพื่อเตรียมความพร้อม ณ ประเทศฝรั่งเศส โดยบรรยากาศคึกคักและอบอุ่นของเหล่าแฟนคลับ ที่ต่างพร้อมใจกันมาส่งกำลังใจให้สาวชมพู่แน่น ณ เคาน์เตอร์การบินไทย เฟิร์สคลาส ชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2560 เวลา 21.00 น. โดย ชมพู่ มาในลุคสบายๆ

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ นับเป็นการไปร่วมเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส (ประเทศไทย) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยชมพู่มีกำหนดเดินทางไฟลท์ TG 930 สายการบินไทย จากกรุงเทพฯ ไปยังกรุงปารีส เพื่อเตรียมความพร้อม และจะเดินทางไปยังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทย ไปเจิดจรัสบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ระหว่างวันที่ 18-21 พ.ค.2560

ส่วนการเตรียมตัวในครั้งนี้ ชมพู่ – อารยา เปิดเผยว่า “ปีนี้เป็นปีที่พิเศษ เพราะครั้งนี้ไม่ได้ไปเดินพรมแดงคนเดียวแล้วค่ะ แต่มีคุณสามีไปให้กำลังใจ และลูกแฝดในท้องไปร่วมเดินด้วยกัน (หัวเราะ) อีกอย่างชมตื่นเต้นทุกปีและแม้จะเป็นปีที่ 5 ที่ได้รับเกียรติในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส (ประเทศไทย) เดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ แต่ปีนี้พิเศษมากๆ เพราะชมได้เดินพรมแดงในวาระฉลองครบรอบ 20 ปีที่ ลอรีอัล ปารีส เป็นสปอนเซอร์หลักเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ และครบรอบ 70 ปี ของการจัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ซึ่งปีนี้ชมตั้งใจจะไปเติมเต็มประการณ์ของผู้หญิงและอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง   แรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทุกคน แม้เรากำลังจะเป็นแม่แต่ก็ยังสามารถดูแลตัวเองให้ดูดีได้อีกด้วย สำหรับในส่วนของการเดินพรมแดงปีนี้ อยากให้รอติดตามดูกันค่ะ เพราะทาง ลอรีอัล ปารีส ได้เตรียมพร้อมทีมโกลบอลเมคอัพอาร์ติสท์ สำหรับลุคบนพรมแดง และยังจับมือกับ  L’Officiel Thailand (ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์) นิตยสารแฟชั่นชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศสมาช่วยคอมพลีทลุคให้สวยครบเครื่องในเรื่องของแฟชั่น และ Chopard (โชพาร์ด)แบรนด์จิวเวลรี่และนาฬิกาชั้นสูงที่นำเครื่องประดับสุดเลอค่ามาผสานได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบบนพรมแดงให้ชมอีกด้วยค่ะ”

แฟนๆ สามารถเกาะติดข่าวความเคลื่อนไหวของสาวชมพู่บนพรมแดงเมืองคานส์ ระหว่างวันที่  18-21 พฤษภาคม 2560 ได้ที่Facebook L’Oreal Paris Thailand (www.facebook.com//lorealparisthailand), Facebook L’Officiel Thailand(www.facebook.com/lofficielthailand) และ (IG : lofficielthailand)









อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID