รีเซต

พอร์ช พีค ควงแขนกระชับรัก ย้ำกระแสโซ่เสน่หา ใน ที่นี่หมอชิต

พอร์ช พีค ควงแขนกระชับรัก ย้ำกระแสโซ่เสน่หา  ใน  ที่นี่หมอชิต
Entertainment Report_1
13 พฤษภาคม 2560 ( 16:00 )
2.1K

พอร์ช-ศรัณย์ หรือ คุณราเมศว์ และ พีค-ภัทรศยา หรือ ปราลี  จากละคร โซ่เสน่หา ที่กำลังเข้มข้นอยู่ ณ ขณะนี้ ขอพักเบรคจัดทริปวันว่างพักผ่อนกระชับรักแบบชิคชิลกันสักนิดงานนี้ ดู๋-สัญญา คุณากร พร้อมเซ็กซี่กล้ามใหญ่ นุ๊กนิ๊ก รายการ ที่นี่หมอชิต ขอดูแลจัดทริปนี้ให้เป็นอย่างดี

จุดหมายครั้งนี้นัดพบกันที่ สะพานปูชัก อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  ถึงจุดหมายปุ๊บสาวพีคและหน่มพอร์ชลืมความร้อนของแดดไปเลย เพราะความปลื้มจากแฟนละครทั้งตลาดที่เรียกแต่ชื่อ

ปุ๋ม-ราเมศว์ พร้อมขอถ่ายรูปตลอดทั้งวัน แต่ดูแล้วคนที่ตื่นเต้นที่สุดคงหนีไม่พ้นสาวพีค เพราะขอโดดลงเรือประมงเรียนรู้เทคนิคเกี่ยวกับการรักษาความสดของปู ว่าทำอย่างไรจะรักษาปูให้สดและเป็นปูที่สุขภาพแข็งแรง พร้อมลองนำปูม้ามาห้อยเชือกเพื่อแช่น้ำทะเลด้วยตนเองอีก  ปิดท้ายกับการรับประทานอาหารทะเลสดๆ ชุดใหญ่  ในบรรยากาศชิลชิล พร้อมเปิดใจพูดคุยถึงเรื่องราวความสนุกสนานและความน่ารักๆ ในกองถ่ายละคร  พร้อมไอไลท์ส่งท้ายกับการจำลองฉากรักแบบในละครระหว่างหนุ่มพอร์ช และ นุ๊กนิ๊ก ที่งานนี้บอกเลยว่าสาวพีคที่แอบดูอยู่หลังกล้องยังอดเขินแทนไม่ได้ แฟนๆ สามารถติดตามบรรยากาศความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “ที่นี่หมอชิต” วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม นี้ เวลา 22.45 น.ทาง ช่อง7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี

และสามารถติดตามชมความเข้มข้นของละคร โซ่เสน่หา ได้ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี หรือ ช่อง 35 ในระบบเอชดี  หรือติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7







 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid