รีเซต

ฉลาดเกมส์โกง สอบผ่านทุกสนาม เตรียมพุ่งสู่ 100 ล้าน

ฉลาดเกมส์โกง สอบผ่านทุกสนาม เตรียมพุ่งสู่ 100 ล้าน
Entertainment Report_1
13 พฤษภาคม 2560 ( 14:00 )
1.2K
1

“จีดีเอช” จัดงานประกาศผลสอบ (รายได้)ภาพยนตร์ “ฉลาดเกมส์โกง” ในงาน “ฉลาดเกิน 100 ผู้ใหญ่ชม “ดี”..วัยรุ่นชี้ “เดือด” ของผู้กำกับ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ และกระแสบอกต่อว่าเป็นหนังดี คุณภาพเทียบเท่าฮอลลี่วู้ด เป็นหนังที่ดูได้ทั้งครอบครัว เด็กบอกสนุก ผู้ใหญ่กล่าวชื่นชม จนทำให้รายได้เปิดตัววันแรกพุ่งสู่ 11.11 ล้านบาท และทำรายได้ 49.92 ล้านบาท ภายใน 5 วัน และคาดว่าจะพุ่งสู่ 100 ล้านภายใน 2 สัปดาห์

ซึ่งได้สร้างความปลื้มใจให้กับผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดงเป็นอย่างมาก งานนี้คุณพิมพ์ลภัทร ไชยวิริยะโชค กรรมการผู้จัดการ บ.กันตนา โพส โปรดักชั่น ประเทศไทย จำกัด ได้มอบรางวัลโทรฟี่ ให้กับผู้บริหารจีดีเอช จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล รวมถึงทีมงาน บาส-นัฐวุฒิ ผู้กำกับ และเหล่านักแสดง เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, นน-ชานน สันตินธรกุล, อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ


บาส-นัฐวุฒิ   เผยว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่กระแสตอบรับดีและทุกคนให้การสนับสนุน ในพาร์ทของคนทำงาน การที่คนดูรู้สึกสนุกและชื่นชอบหนัง เราก็ดีใจกับตรงนี้แล้ว ผมอยากเป็นตัวแทนของทีมงานและนักแสดง ออกแบบ-ชุติมณฑน์, นน-ชานน, อุ้ม-อิษยา, เจมส์-ธีรดนย์, เอก-ธเนศ ฯลฯ ขอขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ให้ความสนใจหนังเรื่องนี้ ก็หวังว่าคนที่ยังไม่ได้ดูจะได้ไปดูและได้รับแมสเสจที่เราสื่อไป หนังเรื่องนี้ได้ตั้งคำถามให้ผู้ชมทุกคนมาร่วมตอบ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”  “ฉลาดเกมส์โกง”  ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์








อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID