รีเซต

กลืนน้ำลายดังเอือก!! ส่องโปรไฟล์องค์ชาย ณคุณ หนุ่ม ฟาล ปารเนียส จากซีรี่ส์ Princess Hours Thailand

กลืนน้ำลายดังเอือก!! ส่องโปรไฟล์องค์ชาย ณคุณ หนุ่ม ฟาล ปารเนียส จากซีรี่ส์ Princess Hours Thailand
Entertainment Report_1
15 พฤษภาคม 2560 ( 19:01 )
11.8K

หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตา ฟาล ปารเนียส ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 25 ปี จากหลากหลายผลงานการแสดงในวงการบันเทิง ซึ่งตอนนี้เขากำลังมาขโมยซีน  ในซีรี่ส์   Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ในบทของ องค์ชาย ณคุณ  ที่จะกลับมาทวงบัลลังก์จากองค์ชายอินทร์ ที่สวมบทโดย (เต๋า เศรษฐพงศ์) และโกยแต้มให้ คะนิ้ง (แพตตี้ อังศุมาลิน) หวั่นไหว  วันนี้เรามาทำความรู้จัก ฟาล ปารเนียส แบบล้วงลึกกันดีกว่า
(ดูย้อนหลังซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ให้ฟินอีกรอบได้ ที่แอพ TrueID หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/Aaz3Ee  ได้ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป )


ฟาล ปารเนียส
 เกิด วันที่16 เมษายน 2536  มีคุณแม่เป็นชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวฝรั่งเศส เข้าวงการบันเทิงด้วยวัย 17 ปี ด้วยการชักชวนของเพื่อนที่ให้ไปถ่ายรูปทิ้งไว้ในโมเดลลิ่ง จากนั้นไม่นานเริ่มมีงานถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณาก่อนจะเข้าสู่วงการละครอย่างเต็มตัว  โดยละครเรื่องแรกคือ รากบุญ รับบทเป็น นที เมื่อปี 2555 หลังจากนั้นก็เล่นละครอีกหลายเรื่อง แต่เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรี่ส์ Gossip Girl Thailand ในบท ของ อีริค  และ ซีรี่ส์จากค่าย GDH  เรื่อง มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร ในปีเดียวกัน   ก่อนจะมารับบท องค์ชายณคุณ ที่ทำให้สาวๆหลงใหล ในซีรี่ส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น วันนี้ทีมงานจะพาไปส่องภาพในมุมส่วนตัวของ ฟาล ปารเนียส กัน


ติดตามซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น  ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24



ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม phan_pagniez

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid