รีเซต

ทุ่มสุดตัว!! ดีเจป๊อป กิตติพงศ์ ควักกระเป๋า ชวนเสริมลุคในแบบผู้ชาย

ทุ่มสุดตัว!! ดีเจป๊อป กิตติพงศ์ ควักกระเป๋า ชวนเสริมลุคในแบบผู้ชาย
Entertainment Report_1
16 พฤษภาคม 2560 ( 16:44 )
6.1K

ถ้าพูดถึงดีเจหน้าตี๋หุ่นดีแต่มีเจ้าของแล้ว คงต้องคิดถึง ดีเจป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ ที่เพิ่้งสละโสดไปได้ไม่นาน ล่าสุดยังพาภรรยาสาวไปเที่ยวญี่ปุ่นโพสต์ภาพสวีทหวานจนน้ำตาลขึ้นจออวดชาวโลกให้อิจฉา ซึ่งนอกจากบทบาทของเป็นดีเจและเป็นนักแสดงแล้ว หนุ่มคนนี้ก็ไม่ยอมหยุดฝุดธุรกิจออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหันมาเอาใจคุณผู้ชาย เปิดแบรนด์ MANSER (แมนเซอร์) แป้งพัฟสำหรับผู้ชาย ตอบโจทย์ความต้องการของคุณผู้ชายเป็นอย่างมาก แถมแพ็ตเก็ตยังพกพาง่ายอีกด้วย

ง่อววว!!!!!?????? #MANSER #StayInMasterStyle #เท่ได้ในแบบที่คุณเป็น @mansershop

A post shared by Kittiphong Tantichinanon (@djpopkittiphong) on

ทำไมถึงลงทุนทำแป้งตัวนี้?
ดีเจป๊อป : จริงๆแล้วผมมีความคิดอยากทำแป้งสำหรับผู้ชายมาตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วครับ เพราะเป็นคนใช้แป้งมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย มหาวิทยาลัย มาจนถึงปัจจุบัน ยิ่งจำเป็นต้องใช้เพราะเราต้องออกงานบ่อย หรือแม้แต่ชีวิตประจำวัน แค่จะออกไปนอกบ้าน ก็ต้องเจอมลภาวะที่ไม่เป็นใจมากมาย ทั้งแดด ทั้งฝน ทั้งเหงื่อ และอื่นๆอีกมากมาย ยิ่งผู้ชายอย่างเราๆ ต้องทำกิจกรรมหนักๆ ทั้งวัน ที่สำคัญผมเป็นคนไม่ชอบทาครีมกันแดด ไม่ชอบทารองพื้น เพราะมันเหนียวเหนอะหนะ เลอหนวด ล้างออกก็ยาก ในตอนนั้นผมจึงคิดในใจว่า อยากให้โลกมีแป้งที่ดีที่สุดสักตลับที่มีคุณสมบัติทั้งกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ควบคุมความมัน บำรุงผิวไปในตัว ไม่อุดตันรูขุมขน ล้างออกง่าย ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายหรือคนที่เป็นสิว และสามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ตั้งแต่คนผิวขาวมาก ไปจนถึงคนผิวเข้มคล้ำดำ และที่สำคัญที่สุด ต้องมีรูปลักษณ์หน้าตาแพคเก็ตที่ผู้ชายแมนๆ แท้ๆ จะกล้าพก กล้าซื้อ กล้าใช้ จึงเป็นที่มาของแป้งพัฟสำหรับผู้ชายครับ

SUMMER 2017 “แมนเซอร์” แป้งพัฟละเอียดเนื้อใยไหม สูตรพิเศษ Cocoa two way powder Micro silk & Zinc ช่วยบำรุงผิวหน้าในทุกครั้งที่ใช้ ?กันแดด กันเหงื่อ กันน้ำ ☉ปกป้องผิวหน้าจากรังสีUV ?เนื้อละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ?ควบคุมความมันได้ดี ✔เหมาะสำหรับผิวทั่วไปและผิวแพ้ง่าย มี 3 เฉดสี ให้เลือกระดับความเท่ M1 ผิวขาว M2 ผิวสองสี M3 ผิวเข้มมาก สนใจสินค้าติดต่อได้เลย Line ID : @mansershop Facebook : Manser Ig : @mansershop

A post shared by MANSER (แมนเซอร์) (@mansershop) on

ทำไมต้อง MANSER (แมนเซอร์) ?
ดีเจป๊อป : ชื่อแบรนด์นี้เป็นชื่อที่ผมคิดขึ้นมาจากการอยากให้ผู้ชายทุกคนบนโลกนี้มีผลิตภัณฑ์ที่บ่งบอกจุดยืนของตัวเอง เลยตั้งต้นด้วยคำว่า MAN และอยากให้บริการที่ดีน่าประทับแก่ท่านสุภาพบุรุษทุกคนด้วยคำว่า SER ที่มาจากคำว่า service ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายนี้จึงเกิดขึ้นจากความตั้งใจในบริการ โดยมีคอนเซ็ปต์สั้นๆจ ากความเชื่อที่ว่า ผู้ชายทุกคนล้วนมีเสน่ห์ มีความเท่ มีมุมหล่อเป็นของตัวเอง จึงให้นิยามว่า STAY IN MASTER STYLE (เท่ได้ในแบบที่คุณเป็น)

บอสใหญ่สายโหดโคตรใจแจกฟรี!!! ดีเจป๊อปของเรา…ควงแป้งแมนเซอร์ออกสื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกใน “รายการ POP STAR ช่อง 38 Star TV” แถมแจกฟรีให้สำหรับแฟนๆรายการ 5 ตลับ 5 รางวัล ห้ามพลาด!!! กับที่มาของแป้ง MANSER พร้อมคุณสมบัติของแป้งพัฟสำหรับผู้ชายที่พิสูจน์กันให้เห็นสดๆผ่านทางรายการกันได้ 18.00-19.00 ช่อง STAR TV #MANSER #formen #แป้งของคนแมนๆ

A post shared by MANSER (แมนเซอร์) (@mansershop) on

ความแตกต่างระหว่างแป้งของเรากับของคนอื่น?
ดีเจป๊อป : นอกจากรูปลักษณ์แพคเกจจิ้งที่มีความแมนแปลกตาไม่เหมือนแป้งแบรนด์อื่นในท้องตลาดแล้ว แป้ง MANSER cocoa two way powder SPF 35 PA+++ เป็นแป้งใยไหมเนื้อละเอียดหรือที่เรียกว่า Microsilk บางเบา ติดทนนานตลอดทั้งวัน เหมาะกับผิวผู้ชายหรือผิวผู้หญิงบางคนที่มีรูขุมขนกว้าง มีส่วนผสมของผงโกโก้แท้ ช่วยผ่อนคลายสภาวะความตึงเครียดบนใบหน้าด้วยกลิ่นหอมของผงโกโก้ และยังมีส่วนผสมของ Zinc สามารถใช้ได้แม้ผิวที่แพ้ง่าย ที่สำคัญแป้ง MANSER ออกแบบเฉดสีมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะตั้งแต่ผิวขาวมาก ขาวธรรมดา ผิวสองสี ไม่จนถึงผิวเข้มคล้ำมาก ไม่ทำให้หน้าไม่ลอย หน้าไม่เทา ไม่ต้องทากันแดดเพราะมีสารกันแดดด้วย SPF 35 PA+++ และยังสามารถใช้ได้ทั้ง 2 วิธี คือ ทา “แบบแห้ง” ในวันเบาๆ หรือในวันหนักๆ ก็สามารถทา “แบบเปียก” โดยใช้พัฟชุบน้ำบิดหมาดๆก่อนทา จะเรียบเนียนติดทนนานเหมือนทารองพื้น

รู้สึกเป็นเกียรติมากมาย…ดาราพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “พี่วิลลี่ แมคอินทอช” ให้เกียรติเลือกใช้แป้งMANSER วันหยุดแบบนี้ รุ่นใหญ่สายแข็งทุกคน ก็อย่าลืมใช้MANSER กันแดด กันเหงื่อ คุมมัน ก่อนออกไปเที่ยวกันนะครับ!!!!!!??????☉⛆?☁ #MANSER #StayInMasterStyle #แป้งพัฟสำหรับผู้ชาย #แป้งแมนเซอร์ LINE : @mansershop

A post shared by MANSER (แมนเซอร์) (@mansershop) on

ลงมาดูเองทุกขั้นตอนไหม ทำอะไรบ้าง ?
ดีเจป๊อป : เป็นธุรกิจที่ทำให้ผมเหนื่อยที่สุดเท่าที่เคยทำธุรกิจมา ผลิตภัณฑ์ที่คุณเห็นนี้ ทั้งโลโก้แบรนด์ คุณสมบัติของแป้ง การทำคลิปโฆษณา ภาพโฆษณา วางระบบตัวแทน การตลาดโปรโมชั่นต่างๆ มันออกมาจากจินตนาการในหัว ผมโชคดีมากที่ได้ทีมงานคุณภาพอีกหลายๆ คนช่วยทำมันให้เป็นรูปเป็นร่าง และที่สำคัญถึงผมจะเหนื่อยกับมันแต่ผมอยู่กับมันได้ทั้งวันเลย
วางจำหน่ายที่ไหน?
ดีเจป๊อป : ตอนนี้แป้ง MANSER มีจำหน่ายทางOnline มีบริการส่ง ems ตรงถึงมือลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถสั่งซื้อได้ทั้ง 4 ช่องทาง Facebook fanpage : Manser , LINE : @mansershop, Instagram : Manser และ ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ

เป็นทั้งดีเจ นักแสดง แล้วมาเป็นเจ้าของธุรกิจแบบนี้ แบ่งเวลายังไง?
ดีเจป๊อป : ปกติถ้าไม่ใช่ช่วงถ่ายละคร ผมก็จัดรายการวิทยุตั้งแต่ตี 2 ถึงตี 4 เวลาที่เหลือจากการพักผ่อนก็จะเอาเวลามานั่งคิดพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ คิดโปรโมชั่นราคาพิเศษ ให้ตอบโจทย์ท่านสุภาพบุรุษทั้งหลายให้ครบถ้วนครับ

คิดว่าทำไมผู้ชายถึงต้องดูแลตัวเอง?
ดีเจป๊อป : ผมเชื่อว่า มนุษย์ทุกคนในโลกนี้อยากดูดี อยากเป็นคนมั่นใจ อยากสวย อยากหล่อกันทุกคน ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย แล้วทำไมผู้ชายแมนๆ จะต้องถูกจำกัดความหล่อ ความดูดี ความมั่นใจนี้ เพียงเพราะแค่ไม่มีแป้งพัฟสำหรับผู้ชายล่ะครับ ผมว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับสุภาพบุรุษเลยจริงๆ

จะมีสินค้าตัวอื่นออกมาอีกไหม?
ดีเจป๊อป : มีแน่นอนครับ.. แต่จะเป็นผลิตภัณฑ์อะไร ต้องรอติดตามนะครับ แต่รับรองว่า ไม่ทำให้คุณลูกค้าสุภาพบุรุษทุกคนต้องผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

หนุ่มๆ คนไหนสนใจติดตามสั่งซื้อหรือดูรีวิว ได้ที่ Facebook fanpage : Manser , LINE : @mansershop, Instagram : Manser

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID