รีเซต

สมาร์ท ท้าทาย รับบทหนุ่มเจ้าชู้ ใน เมียหลวง

สมาร์ท ท้าทาย รับบทหนุ่มเจ้าชู้ ใน เมียหลวง
Pannaput_tvs
17 พฤษภาคม 2560 ( 11:42 )
4.6K

เมื่อหนุ่มหล่อมาดนิ่ง อย่าง สมาร์ท – กฤษฎา พรเวโรจน์ หวนลงจอกับอีกหนึ่งบทบาทสำคัญ ที่ท้าทายกับบท ดร.อนิรุทธิ์ ในละคร เมียหลวง เวอร์ชั่น 2017 งานนี้เจ้าตัวถึงกับบอกว่าเป็นหนึ่งบทบาทที่ยากพอสมควร

สมาร์ท-กฤษฎา เผยว่า “ผมรับบทเป็น ดร.อนิรุทธิ์ ครับ เป็นสามีของ ดร.วิกันดา (รับบทโดย จุ๋ย – วรัทยา) ในเรื่องนี้ก็จะเป็นคนเจ้าชู้ ออกแนวกรุ้มกริ่ม เล่นหูเล่นตา มีบ้านเล็กบ้านน้อย จะคอยนอกใจภรรยาอยู่ตลอด เป็นคนที่สร้างปัญหาให้กับครอบครัวไม่เว้นแต่ละวัน

สำหรับเรื่องนี้ก็ยากเหมือนกันนะครับ เพราะบทไกลตัวผมมากพอสมควร พอต้องมาเล่นเรื่องนี้ก็ต้องทำการบ้านเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม อีกอย่างเราก็ห่างหายจากการเล่นละครไปนานเหมือนกัน โดยปกติก็จะเป็นคนไม่ค่อยขี้เล่นออกแนวเงียบ นิ่งๆ ด้วยซ้ำ แต่คาแรคเตอร์ในเรื่องก็จะออกแนวเจ้าชู้ มีลูกหยอด ปากหวานกับผู้หญิง ถือว่า ท้าทายดี ทำให้ผมได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงไปกับตัวละครด้วย ยังไงขอฝากติดตามชมละครเมียหลวงด้วย นะครับ เรื่องนี้ก็พยายามเต็มที่เชื่อว่าคนดูจะต้องชอบ ฝากด้วยครับ”

แฟนๆสามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่ม สมาร์ท-กฤษฎา ในละคร “เมียหลวง” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจันัล),ช่อง 33

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid