รีเซต

เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย!! เอ็กซเรย์ 5 แผนชั่ว ศักรินทร์ ดาวร้าย เป็นต่อ 2017

เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย!! เอ็กซเรย์ 5 แผนชั่ว ศักรินทร์ ดาวร้าย เป็นต่อ 2017
Entertainment Report_1
18 พฤษภาคม 2560 ( 14:47 )
15.3K

หากใครติดตามเป็นต่อมาโดยตลอด ตัวละครในเรื่องอย่าง พี่ยม ซึ่งรับบทโดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม นั้น แฟนๆ เป็นต่อจะรู้จัก พี่ยม อีกหนึ่งชื่อโดยมีนามว่า ศักรินทร์ ดาวร้าย เฮ้ย เฮ้ย เฮ้ย เป็นคาแรคเตอร์ที่เอาไว้ใช้สำหรับคิดแผนการชั่วร้าย ให้กับตัวพี่ยม ที่ไม่เคยสำเร็จเลยสักครั้งนั้นเองโดยวันนี้ทางทีมงาน ได้มีการรวบรวมแผนการชั่วร้ายของ ศักรินทร์ ดาวร้าย มาให้แฟนละครเป็นต่อได้ชมกันอีกครั้ง มีดังนี้ (เปิดฮาเร็ม 8 สาวสวยรวยเสน่ห์ ผู้สะกิดต่อมเพลย์บอยของ เป็นต่อ)

  1. แผนตั้มขย้ำใจ

สำหรับในตอนนี้ พี่ยม วางแผนง้อ เจ๊มิ้นท์ โดยการวางยาหวังจะพา เจ๊มิ้นท์ กลับไปเผด็จศึก เพื่อที่จะทำให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ลงทุนยอมเป็นเด็กเสริฟที่ร้านเพื่อชงเครื่องดื่มให้ เจ๊มิ้นท์ กับ คุณบิ๊ก ที่นั่งดื่มกันอยู่ และก็สามารถหยอดยาลงไปในแก้วได้ หลังจากนั้น เจ๊มิ้นท์ จึงขอตัวกลับก่อน แต่พอ พี่ยม ตามไปกลับต้องเจอภาพบาดตาบาดใจ เพราะได้เห็น เจ๊มิ้นท์ กับ คุณบิ๊ก นอนอยู่บนเตียงด้วยกัน 2 ต่อ 2 โดยทำเอา พี่ยม ยืนอึ้งไปเลย

  1. อยากกินพาสต้า


ในตอนนี้ เป็นต่อ เข้าไปจีบน้องพาสต้าที่มาเที่ยวบางบาร์ และชวนกันมาดื่มต่อที่ห้อง แต่ทว่าชาวแก๊งค์ก็ตามมาด้วย จึงตกลงว่าจะดื่มเหล้าต่อด้วยกันทั้งหมดที่ห้องนี้ พี่ยม จึงวางแผนร้ายโดยให้น้องพาสต้าลงไปซือ้เครื่องดื่ม และพี่ยมลงไปซื้อกับแกล้ม ในขณะนั้นก็ได้โทรจ้างคนให้มาปลอมเป็น สามีน้องพาสต้าเพื่อไล่ เป็นต่อ วอก พี่อู๊ด ออกไปจากห้อง เพื่อจะกินน้องพาสต้าคนเดียว แต่ทว่า เป็นต่อรู้ทันจึงใช้แผนเดียวกันนี้ตลบหลังพี่ยมอีกทีนึง

  1. นายหญิงของทาสต่อ


งานนี้ เป็นต่อ ต้องขอความช่วยเหลือในแผนการชั่วของ ศักรินทร์ ดาวร้าย ซะแล้ว เนื่องจากว่า คุณศศิ หัวหน้าคนใหม่ที่เข้ามาแทน พี่หมอน จัดการสั่ง เป็นต่อ ให้มานั่งทำงานหน้าห้องและยังให้ไปทานข้าวด้วยกัน เนื่องจากว่า 2 คนนี้เคยมีซัมติ้งอะไรบ้างอย่างกัน พี่ยม จึงคิดแผนช่วย เป็นต่อ โดยการให้ ออ เลขาคนสวย แกล้งกระโดดตึกตาย แล้วปลอมเป็นผีมาหลอก คุณศศิ ให้กลัวและไม่กล้าทำงานที่นี่อีกต่อไป แต่แผนนี้ทุกคนได้ผลประโยชน์ร่วมกันหมดมันจึงสำเร็จ

  1. เดี๋ยวก็รู้

พี่ยม ได้วางแผนการเอาคืน เป็นต่อ กรณีนี้ที่ห้องของน้องพาสต้า โดนเป็นต่อตลบหลังเอาคืน งานนี้น้องแบมบี้มาที่บางบาร์ โดยเป็นต่อเข้าไปจีบและก็ชวนกันมาที่ห้องของแบมบี้ ซึ่งทำให้เข้าแผนการของ พี่ยม นั้นเอง พี่ยมจ้าง น้องแบมบี้ มาให้พาเป็นต่อไปที่ห้องจับมันแขนขาติดกับเตียง แล้วให้พี่เชษ มาเผด็จศึก เป็นต่อ แต่แผนการก็แตกซะก่อน เพราะวอกกับพี่ยม ที่แอบดูอยู่ส่งเสียงดังตกใจแมลงสาบจึงวิ่งเข้ามาในห้อง

  1. Work hard..play harder

ก่อนหน้านี้ พี่ยม วอก พี่อู๊ด ไปมีอะไรกับน้องแนท สาวขายข้าวที่ออฟฟิศ แล้วมีคนลือว่าน้องแนทเป็นเอดส์ ทำเอา 3 คนนี้ต้องไปตรวจเลือดและเครียดกันอย่างหนัก หลังจากที่ พี่ยม รู้ความจริงว่า น้องแนท ไม่ได้เป็นเอดส์ ก็จึงคิดแผนการชั่วร้าย โดยวางแผนให้ วอก กดเงินมา 4 หมื่น พี่อู๊ด กดมา 1 หมื่น และพี่ยมจะกดมา 1 แสน โดยใช้เป็นเงินกองกลางเพื่อเอาไว้เที่ยว ก่อนถึงวาระสุดท้าย แต่ทว่าเป็นต่อก็ได้ล่วงรู้แผนการ จึงตลบหลัง พี่ยม เอาเงินมาคืนให้ วอก กับ พี่อู๊ด ได้สำเร็จ

ขอบคุณภาพและคลิปจาก LIVETV
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid