รีเซต

หนุ่ม ศรราม ชวนแฟนๆ ลุ้น จุดจบ ภีม ใน น้ำเซาะทราย

หนุ่ม ศรราม ชวนแฟนๆ ลุ้น จุดจบ ภีม ใน น้ำเซาะทราย
Pannaput_tvs
21 พฤษภาคม 2560 ( 14:24 )
1.9K

ยิ่งใกล้ถึงตอนจบ แฟนๆ ยิ่งลุ้นว่าบทสรุปความรักของ “ภีม” รับบทโดย “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ จะลงเอยอย่างไร ในละคร “น้ำเซาะทราย” ละครสะท้อนสังคมและปัญหาครอบครัว ซึ่งออกอากาศทุกคืนวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

งานนี้ พระเอก “หนุ่ม-ศรราม” ชวนแฟนๆ ลุ้นไปกับเรื่องราวตอนจบ ในละคร “น้ำเซาะทราย” ว่า “กระแสตอบรับของละครเรื่องนี้ดีมากๆ เป็นละครสะท้อนปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้นจริงในสังคม ผ่านมุมมองความรักและกิเลสตัณหาของแต่ละตัวละคร ซึ่งเรื่องราวได้เดินทางมาจนใกล้จะจบแล้ว กำลังเข้มข้นกับความรักสี่เส้า มีทั้งลุ้นให้ ‘ภีม’ และ ‘วรรณนรี’ (รับบทโดย กบ-สุวนันท์) กลับมาปรับความเข้าใจกันได้ แต่ก็มีบางคนก็ที่สงสาร ‘พุดกรอง’ ด้วย (รับบทโดย เจี๊ยบ-โสภิตนภา) บางคนก็เชียร์ให้ ‘วรรณนรี’ ลงเอยกับ ‘ทวยหาญ’ (รับบทโดย เคลลี่-ธนะพัฒน์) ชายหนุ่มแสนดีที่พยายามเข้ามาดามใจ นอกจากนี้ ยังมีรุ่นความรักของรุ่นลูกอย่าง ‘ทิว’ (รับบทโดย บอส-ชนกันต์) และ ดลฤดี (รับบทโดย แพรว-เฌอมาวีร์) ที่โดนกีดกันความรักจากแม่ ฝากแฟนๆ ติดตามเรื่องราวความรักทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ในคืนวันอาทิตย์นี้ (21 พฤษภาคม) เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สีครับ”

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid