รีเซต

เรื่องแรกก็ปัง! เชียร์ ประกบ เต้ย เคมีลงตัว ใน ซ่อนรักกามเทพ

เรื่องแรกก็ปัง! เชียร์ ประกบ เต้ย เคมีลงตัว ใน ซ่อนรักกามเทพ
Pannaput_tvs
24 พฤษภาคม 2560 ( 17:42 )
4.6K

ถือเป็นการเปิดประเดิมผลงานเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ได้อย่างสวยงามสำหรับนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ในละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ ที่เจ้าตัวแสดงออกมาได้น่ารักแถมเคมียังเข้ากั๊นเข้ากันกับพระเอก เต้ย-พงศกร จนแฟนละครเกิดอาการฟินแบบสุดๆ

เชียร์-ทิฆัมพร เผย “ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ เป็นผลงานที่ร่วม กับทางช่อง 3 เป็นเรื่องแรกและครั้งแรกเลยค่ะ ดีใจมากที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ในเรื่องเราจะรับบทเป็นออยค่ะ พนักงานฝ่ายบุคคลของบริษัทคิวปิดฮัต เป็นกามเทพที่มาทำงานสายตลอดเวลา

สำหรับเรื่องนี้บอกเลยว่าคุ้มค่ามากที่ได้มาเล่น มีหลากหลายคาแรคเตอร์ให้เราเล่นเยอะ เพราะในเรื่องนี้เราต้องมีภาระกิจให้ทำและแก้ไขอยู่เรื่อยๆ โดยแต่ละครั้งก็จะแตกต่างกันออกไป มีเป็นแนวร็อคบ้าง ทอมบอยบ้าง สาวเปรี้ยวบ้าง เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ชอบมากๆเลย และในเรื่องนี้เชียร์ก็มาเล่นคู่กับน้อง เต้ย-พงศกร เป็นครั้งแรก ตอนที่มาเล่นด้วยกันแรกที่เข้าฉากก็มีเขิน แต่พอความเป็นตัวตนเริ่มเปิดเผยก็เลยรู้สึกไม่เขินแหละ แถมจะแกล้งกันไปมาซะมากกว่า (หัวเราะ) เล่นกับน้องเต้ยสนุกค่ะ เขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ยังไงเชียร์ขอฝากผลงานชิ้นนี้ให้แฟนๆติดตามชมกันด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกมากๆ”

แฟนๆสามารถติดตามชมความสนุกและความน่ารักของนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ในซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุต ตอน ซ่อนรักกามเทพ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) ช่อง 33 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid