รีเซต

ทุ่มเทสุดตัว!! วิกกี้ เผย อุ้มท้องลูกชายถ่าย เหมือนคนละฟากฟ้า

ทุ่มเทสุดตัว!! วิกกี้ เผย อุ้มท้องลูกชายถ่าย เหมือนคนละฟากฟ้า
Pannaput_tvs
23 พฤษภาคม 2560 ( 10:38 )
3.1K

แพ้ท้องแค่ไหนก็ไม่หวั่น สำหรับคุณแม่มือใหม่ “วิกกี้ – สุนิสา เจทท์” ที่ครั้งนี้ต้องอุ้มท้องถ่ายละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า” ก่อนที่จะทิ้งทวนผ่าคลอดลูกชาย แต่ยังมีสปิริตสูงเข้าฉากถ่ายทำจนจบ แม้จะหนักหน่วงแค่ไหนก็ขอสู้ตาย โดยเจ้าตัวเผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นกิ่งกาญจน์ค่ะ เป็นลูกที่คุณแม่เก็บมาเลี้ยง คุณแม่ในเรื่องก็คือคุณหญิงละออง ( รับบทโดย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) เราถูกทิ้งให้อยู่ที่วัดกับหลวงพ่อ แล้วก็ถูกคุณแม่เก็บมาเลี้ยง ซึ่งพี่น็อตที่เล่นคู่กันเขาก็เก็บมาเลี้ยงเหมือนกัน พี่น็อตก็เป็นเด็กวัดแต่เราถูกเลี้ยงให้โตเป็นพี่น้อง ซึ่งไม่ใช่พ่อแม่เดียวกันแต่แค่ถูกเลี้ยงโตมาด้วยกัน มีความผูกพัน มีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ

ส่วนเราเป็นคู่หมั้นกับพระเอก ซึ่งจริงๆแล้วผู้ใหญ่หมายปองให้สองคนนี้รักกัน เพราะว่ามีผลต่อธุรกิจครอบครัว เราก็แอบชอบเขาแต่เด็ก ป๊อปปี้เลิฟ เราก็เห็นว่าถ้าผู้ใหญ่เขาเห็นว่าเหมาะสมเราก็โอเค เพราะว่าเราก็ชอบเขาอยู่แล้ว แต่จริงๆ เขาไม่ได้รักเรา เราจะเป็นคนที่เสียสละ เป็นคนที่ผิดหวังตลอดเวลา

สำหรับละครเรื่องนี้ก็เป็นการทิ้งทวนก่อนที่เราจะไปผ่าคลอดน้องค่ะ ช่วงแรกแพ้หนัก ก็ต้องทานยา แล้วก็มาทำงานได้ปกติ แต่เหมือนจะเหนื่อยมากกว่าเดิม ช่วง 3-4 เดือนแรกจะเหนื่อยมาก ร่างกายกำลังจะสร้างเด็ก ถูกดึงพลังงานไปใช้หมด เรื่องอารมณ์การแสดงของเราก็มีดราม่านิดหน่อย แต่พอช่วงท้ายๆเรื่องก็จะดราม่าหนักนิดนึง แต่โชคดีที่ไม่ต้องกรี๊ด ไม่ต้องโวยวายอะไร แอบวางใจว่าลูกออกมาจะไม่เครียด ทีมงานเขาก็รีบวางบทให้เราเร่งถ่ายเยอะที่สุดก่อนที่น้องจะโตกว่านี้ ซึ่งเราเองก็เต็มที่กับงานมากที่สุดเช่นกัน ฝากติดตามชมละครเรื่องเหมือนคนละฟากฟ้าด้วยนะคะ ซึ่งงานนี้กี้และทีมงานทุกคนกทุ่มเทและสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดีที่สุด อยากให้แฟนๆได้ติดตามและให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยค่ะ”

สามารถติดตามชมละครและให้กำลังใจสาววิกกี้ ได้ในละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD  

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid