รีเซต

ลีดงอุค เกือบพลาดเผยตัวตนที่แท้จริง ในซีรี่ส์ Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ

ลีดงอุค เกือบพลาดเผยตัวตนที่แท้จริง  ในซีรี่ส์ Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ
Entertainment Report_1
24 พฤษภาคม 2560 ( 20:00 )
2.7K

ทางฝั่งซันนี่ (ยูอินนา) กำลังเพ้อดูแหวนที่ยมทูต (ลีดงอุค) ให้ ด้าน จีอึนทัก (คิมโกอึน)นั่งกินน้ำอยู่คนเดียว ยมทูตเดินมาพูดคุยกับจีอึนทัก และจีอึนทักได้บอกกับยมทูตว่าตัดสินใจแล้วว่าจะดึงดาบนั่นออกจากอกของก็อบลิน แต่ยมทูตไม่อยากให้จีอึนทักทำแบบนั้น

วันต่อมายมทูตได้ไปที่สะพานแห่งเดิมที่เคยเจอกับซันนี่ และครั้งนี้ไม่ต้องรอนานในเมื่อซันนี่เดินขึ้นมาบนสะพาน แต่ยมทูตนั้นไม่ทันตั้งตัวรีบใส่หมวกหายตัวไม่ให้ซันนี่เห็น ทันใดนั้นซันนี่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาและลองโทรไปหาเบอร์ของยมทูต โทรศัพท์ของยมทูตนั้นดังขึ้น ยมทูตไม่รู้ตัวและรีบปิดเสียงโทรศัพท์นั่นลง ซันนี่ตกใจมากเพราะเสียงอยู่ใกล้กับตัวเธอมาก ในขณะที่เธอกำลังจะหันหลังกลับ เธอดันลื่นล้ม จังหวะที่จะล้มยมทูตรีบหายตัวและรองตัวซันนี่ไม่ให้ล้มลงกับพื้น ซันนี่ตกใจมากและรีบวิ่งหนีกลับไปที่ร้านของตัวเองอย่างไม่คิดชีวิต ทางด้านก็อบลิน ที่กำลังคิดถึงอนาคตของตัวเขาและเจ้าหญิงอย่างจีอึนทักเขาก็หายตัวเพื่อไปแอบมองจีอึนทักบนถนนแห่งหนึ่ง

ติดตามฉากนี้ได้วันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ใน  Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ  (ระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย) ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 2 ทุ่มตรง ทาง True4U ช่อง 24





ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID