รีเซต

แบงค์ เครียด! พิสูจน์ตัวเอง รับหน้าเซตเตอร์แทน บีม ใน SPIKE โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์

แบงค์ เครียด! พิสูจน์ตัวเอง รับหน้าเซตเตอร์แทน บีม ใน SPIKE โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์
Pannaput_tvs
25 พฤษภาคม 2560 ( 11:39 )
2.6K

มาลุ้นกันต่อกับเรื่องราวความสนุกใน SPIKE! เรื่องแรกจาก โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์ (Project S The Series) จากค่ายจีดีเอช และนาดาว บางกอก หลังการเดินออกไปจากทีมของ สิงห์ (บีม-ปภังกร) และการเข้ามาของ แทน (แบงค์-ธิติ) ก็เกิดแรงสั่นสะเทือนครั้งใหญ่กับ “ทีมเทพปัญญาวิทยาลัย”

โดยเฉพาะกับ ปืน (โอบ-โอบนิธิ) กัปตันทีมคนล่าสุด ปืน ตั้งแง่กับ แทน ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เพราะความเป็นเด็กปากกล้าของ แทน และยิ่งรู้ว่า แทน มาในตำแหน่งเซตเตอร์ ตำแหน่งเดิมของ สิงห์ อดีตเพื่อนรักแล้ว ยิ่งทำให้ ปืน เพิ่มดีกรีความไม่ชอบขี้หน้าเข้าไปเป็นทวีคูณ

ส่วน แทน ก็ดูจะไม่ใช่เด็กหงอๆที่จะยอมก้มหัวให้รุ่นพี่อย่าง ปืน เช่นกัน การงัดข้อกันทั้งในและนอกสนามจึงเริ่มขึ้น ทั้งๆที่อีกไม่กี่วันการแข่งขันนัดแรกของทัวร์นาเมนต์ ที่พวกเขารอคอยกำลังจะมาถึง “ผมจะคัดเลือกนักกีฬาตัวจริง สำหรับการแข่งขันนัดแรกที่กำลังจะมาถึง” คือคำพูดของ โค้ชวิน (ปั้นจั่น-ปรมะ) ที่พูดออกมาต่อหน้าเด็กเก่าและเด็กใหม่ทั้ง 12 คน ซึ่งได้กลายเป็นเสียงระฆังยกแรก ในการห้ำหั่นกันแบบไม่มีใครยอมใครของ ปืน และ แทน ที่มีตำแหน่ง “ตัวจริง” เป็นเดิมพัน!!!!

ติดตามชมความตื่นเต้นเร้าใจได้ใน SPIKE! เรื่องแรกจาก โปรเจกต์ เอส เดอะ ซีรีส์ ได้ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.45 น. ช่อง GMM25
  

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid