รีเซต

ฟาล ปลื้ม รับบทองค์ชาย แข่งทั้งการเมืองและหัวใจ เต๋า ใน Princess Hours Thailand

ฟาล ปลื้ม รับบทองค์ชาย แข่งทั้งการเมืองและหัวใจ เต๋า ใน Princess Hours Thailand
Pannaput_tvs
25 พฤษภาคม 2560 ( 16:38 )
3.6K

“ฟาล-สายชล ปารเนียส” นักแสดงหนุ่มอนาคตไกลอีกคนเปิดใจถึงกระแสตอบรับที่เข้ามาจากการกระโดดรับเล่นซีรีส์ “Princess Hours Thailand รักวุ่นวายเจ้าหญิงจอมจุ้น” ที่เป็นการร่วมผลิตระหว่าง TrueVisions Original Pictures – Halo Entertainment และกำลังฉายอยู่ทางช่องทรูโฟร์ 24  (ดูย้อนหลังซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ให้ฟินอีกรอบได้ ที่แอพ TrueID หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/Aaz3Ee  ได้ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป)

“บทองค์ชายที่ฟาลแสดงจะเป็นคนอบอุ่นและใจดี ลูกชายขององค์รัชทายาทที่เสียชีวิตไป จึงถูกข้ามสายไป และถูกลดชั้นเป็นเจ้าธรรมดา ที่สำคัญต้องออกจากวังไป ถูกแม่ใส่ความคิดอยู่เสมอว่าณคุณ ถูกแย่งสิ่งที่ควรจะได้ไป ถูกแย่งสมบัตไปนะ ต้องหาทางทวงคืน แต่ก็มีข้อขัดแย้งในใจลูกๆ คือ เขาชอบการใช้ชีวิตแบบสามัญชนมากกว่า แต่เพราะรักแม่จึง ยอมทำตามความต้องการของแม่ คือแย่งตำแหน่งรัชทายาทกลับมาให้ได้ และเมื่อเจอกับคะนิ้งทำให้เขายอมทิ้งทุกอย่างเพื่อได้อยู่เคียงข้างเธอ ก็จะเป็นแนวอารมณ์ซีรีส์ที่ต้องมีการแข่งขันทั้งการเมืองและเรื่องหัวใจ”

ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มฮ๊อตแล้ว
“เรียกได้ว่าต้องขอบคุณโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ที่มอบให้ และให้ได้ลองมาทดสอบบท องค์ชาย ณคุณ ในเรื่องนี้ เพราะถือเป็นอีกบทที่ท้าทายฟาลมากๆ และเป็นบทบาทที่ห่างไกลจากตัวฟาลด้วย ใครจะไปเชื่อว่าในชีวิตของคนทำงาน เป็นนักแสดงจะมีโอกาสได้เล่นเป็นเจ้าชายแบบนี้ ก็ต้องขอบคุณจริง ๆ กับเสียงตอบรับที่มีให้ ตอนนี้ไปไหนก็มีคนเข้ามาทัก เข้าถามว่า ใช่องค์ชายณคุณมั้ย ก็แอบมีเขินๆ ไปบ้าง เพราะผมเองก็ทิ้งช่วงจากละครที่เคยเล่นไปเรื่องล่าสุดนานเหมือนกัน”

ใครอยากติดตามเป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนองค์ชายหน้ามนคนตามๆรัวๆ ได้ที่ “Princess Hours Thailand รักวุ่นวายเจ้าหญิงจอมจุ้น” ออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00-21.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 ติดทางชมได้อีกช่องทางที่ True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทางแอพพลิเคชั่น TrueID

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid