รีเซต

สวยจนต้องหยุดดู!! นุ่น วรนุช โชว์สกิล ร่ายรำ ถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์

สวยจนต้องหยุดดู!! นุ่น วรนุช โชว์สกิล ร่ายรำ ถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์
Entertainment Report_1
29 พฤษภาคม 2560 ( 00:30 )
5.6K

ทำเอาแฟนๆ ตื่นใจอีกครั้ง เมื่อนางเอกสาวมากความสามารถ นุ่น วรนุช แอบย่องไปรำถวาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ.วัดกุฎีดาว จ.อยุธยา โดยเจ้าตัวลงเหตุผลในเฟสบุ๊คการไปรำครั้งนี้ว่า “รำตระนิมิตร ถวาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ.วัดกุฎีดาว จ.อยุธยา “ และยังเล่าถึงความมหัศจรรย์ระหว่างเดินทางไปรำถวายที่ตัวเองตั้งจิตอธิษฐานขอให้ไม่มีฝนตกอีกด้วยว่า “ระหว่างทางไปจากสระบุรีฝนเริ่มตกจึงได้อธิษฐานขอให้ไม่มีฝนจนกว่าจะรำถวาย และถ่ายรูปเสร็จ ตอนไปถึงโชคดีมากค่ะที่ฝนไม่ตก พอเริ่มรำก็มีลมตามภาพที่เห็นทำให้นึกถึงตอนถ่ายละคร พิษสวาท พอรำถวายและถ่ายรูปเสร็จฝนก็ตกพอดี … อยากให้ทุกท่านอนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ #พิษสวาท #พิษสวาทกันทั้งเมือง ขอบคุณ เครื่องแต่งกาย จาก ไก่แก้วการละคร อาร์ต และ โอปอล นะคะ”

 

 

หลังจากที่เจ้าตัวได้ปล่อยคลิป การรำครั้งนี้ เหล่าแฟนๆ ละคร ก็ต่างร่วมอนุโมธนาบุญกันมากมายและต่างชื่นชมความสวยงามในการร่ายรำที่อ่อนช้อย ชวนเคลิ้ม ซึ่งเร็วๆ นี้ เราจะได้เห็นสาวนุ่น แต่งองค์ทรงเครื่องแบบเต็มยศอีกครั้งในภาพยนตร์ซีรี่ส์อิงประวัติศาสตร์ ศรีอโยธยา อีกด้วย งั้นวันนี้เราลองไปชมการรำของสาวนุ่นกันสิว่าจะสวยงามเพียงใด

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม nuneworanuch และคลิปจาก  NUNEWORANUCH

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid