รีเซต

เจมส์จิ แต้ว นำทีมนักแสดงคุณภาพ บวงสรวง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

เจมส์จิ แต้ว นำทีมนักแสดงคุณภาพ บวงสรวง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว
Entertainment Report_1
29 พฤษภาคม 2560 ( 11:31 )
9.3K

จัดหนักจัดเต็ม ตามแบบฉบับของผู้จัดคนเก่ง แห่งค่ายทีวีซีน พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ที่ยกทีมนักแสดงบวงสรวง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เอาฤกษ์เอาชัย

งานนี้จัดพิธีบวงสรวงอย่างยิ่งใหญ่ ที่ พระราชวังเดิม กองบัญชาการกองทัพเรือ บริเวณ ศาลพระเจ้าตากสิน นำทีมนักแสดงโดยพระนางของเรื่อง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ,แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ สมทบไปด้วยนักแสดงมากความสามารถ อาทิ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์,แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์,ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล,เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ ฯลฯ โดยเหล่านักแสดงจัดเต็ม ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมที่สร้างความสมจริงให้กับบรรยากาศในการบวงสรวงครั้งนี้อีกด้วย

 

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว เป็นเรื่องราวของบุรุษหนุ่ม ที่ต้องปลอมแปลงตนเพื่อเป็นขันทีในราชสำนักอยุธยา นามว่า ออกพระศรีขันทิน ต้องเกี่ยวพันกับความลับและเรื่องราวของกรุงศรีอยุธยาที่กำลังจะแตกดับ แต่กลับไปพัวพันกับ แม่แมงเม่า นางในวังหลวง หญิงสาวที่เชี่ยวชาญเชิงกาพย์กลอน จนกลายเป็นความรัก โดยที่ต่างฝ่ายไม่ทันระวังใจ ท่ามกลางความวุ่นวายของการแก่งแย่งชิงดีกันระหว่างขุนนางอยุธยาก่อนกรุงแตก แม้ว่าสถานการณ์จะวุ่นวายและเปี่ยมไปด้วยความสูญเสีย ทั้งสองยังคงพยายามฟันฝ่าเหตุการณ์ร้ายแรงนั้นไปด้วยกันอย่างไม่ลดละ ติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่นี่ เร็วๆ นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก taklongkukkik

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid