รีเซต

แจกจ่ายความฟิน!! เต๋า จู่โจม แพทตี้ เขินแรง กุ๊กกิ๊กชวนจิ้นบนเตียง

แจกจ่ายความฟิน!! เต๋า จู่โจม แพทตี้ เขินแรง กุ๊กกิ๊กชวนจิ้นบนเตียง
Pannaput_tvs
29 พฤษภาคม 2560 ( 11:56 )
5.1K

กลายเป็นคู่จิ้นคู่ฮ๊อตคู่ล่าสุดไปซะแล้ว สำหรับ เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่โคจรมาในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ที่ร่วมผลิตโดย TrueVisions Original Pictures – Halo Entertainment ที่กำลังออนแอร์ทาง True4U ช่อง 24 (ดูย้อนหลังซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ให้ฟินอีกรอบได้ ที่แอพ TrueID หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/Aaz3Ee  ได้ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป )

ฉากนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะทั้งคู่ต้องมาสวีทหวานทะลุจอกันหนักมาก ซึ่งเป็นฉากที่องค์ชายอินทร์ มีความเป็นพระสวามีที่ดีงาม เมื่อ คะนิ้งถูกสั่งให้เรียนรู้การเป็นพระราชินีหนักมากจนไม่มีเวลาไปเรียน เมื่อวันเกิดแม่คะนิ้งใกล้เข้ามาคะนิ้งอยากกลับไปร่วมวันเกิดแม่แต่ทำไม่ได้ เพราะกฏของวังห้ามองค์หญิงไปค้างข้างนอก องค์ชายอินทร์เกิดสงสารไปพูดให้แต่ถูกสั่งให้ไปด้วย และเมื่อไปถึงองค์ชายได้รับรู้ความอบอุ่นของครอบครัวคะนิ้งที่ทำให้อินทร์รู้สึกดีกับคะนิ้งมากขึ้น พอตกกลางคืนต้องนอนเบียดเสียดร่วมกันบนเตียงจิ๋ว จนเกิดซีนสุดสวีทดังภาพที่เห็น

ฉากนี้ผู้กำกับ (พี่หนุ่ย – ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ขอซักซ้อมก่อนถ่ายทำจริง ผู้กำกับบอกมุมที่กล้องจะต้องไปรับหน้าของทั้งคู่และเจาะเดี่ยวๆ เพื่อให้ได้ความโรแมนติกแบบหวานหนักจนมดไต่

พอทุกคนทราบมุมของตัวเองก็เดินหน้าถ่ายทำเลย และดูเหมือนว่าอารมณ์ของนายเต๋าจะมาเต็มมาก เพราะดูเล่นเหมือนคู่รักกันมาก ทั้งหันมุมขวาที มุมซ้ายที ยังต้องตะแคงข้างจ้องตา แพทตี้จนเจ้าตัวตัวแทบเขิน หันหน้าหนีสุดๆ แหม ! ก็ทั้งทีเล่นทีจริง ทั้งบุกทั้งแกล้ง จนคนในกองถ่ายแอบอินไปตามๆ กัน

จนแพทตี้ต้องลุกขึ้นมาทวงคืนความมั่นใจ พลิกตัวหมับและคว้าตัวเข้าไปกอดแบบเนียนๆ เหมือนแกล้งละเมอ ต่อจากนั้นเต๋าก็แกล้งแอบกอดคืนอีกนิด ตามคิวที่บรีฟกันไว้ ก่อนจะโน้มตัวเข้ามาจะจุ๊บ ท่ามกลางบรรยากาศ บนเตียงเล็กที่แสนอบอุ่นและโรแมนติก พร้อมกองเชียร์ในกองถ่ายที่ฟินกันไปตามๆ กัน ด้านแพทตี้เองก็ตัวเกรงรอองค์ชายเต๋ามาประทับรอยจุ๊บจนแอบเขินหน้าแดงกล่ำอยู่แล้ว กว่าจะได้ภาพออกว่าสมใจผู้กำกับบอกได้คำเดียวหลายช็อตอยู่

ฉากนี้กว่าจะจบลงได้ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอินเนอร์มาจากข้างในหรือแอบเขินจริงที่ทำให้ แพทตี้เขินได้ขนาดนี้ เมื่อสิ้นเสียงคัท ! พี่หนุ่ยผู้กำกับเอ่ยปากชมเชียว ว่าเล่นดีและลงตัวอย่างมากเลย!!!!

บอกได้คำเดียวว่า แฟนคลับรอฟินจิ้นกันสุดๆ กับฉากนี้ได้เลย แต่เอ !ไม่รู้ว่า ถ้าหวานใจตัวจริงอย่าง “แดน”เห็น “แพทตี้” จุ๊บเบาเบากับ “เต๋า” แถมยังโมเมนต์สวีทกันขนาดนี้ จะว่าไงบ้างนะ

ติดตามชมฉากนี้กันได้ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ทุกวันจันทร์ – อังคาร และฉากนี้จะได้ชมกันในวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.00-21.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID