รีเซต

ยิ่งใหญ่อลังการสมชื่อ!! หม่อมน้อย พาชม ความตระการตา ศรีอโยธยา ครั้งแรก

ยิ่งใหญ่อลังการสมชื่อ!! หม่อมน้อย พาชม ความตระการตา ศรีอโยธยา ครั้งแรก
Entertainment Report_1
29 พฤษภาคม 2560 ( 16:03 )
5.7K

เปิดกองถ่ายภาพยนตร์ซีรี่ส์ศรีอโยธยา ให้สื่อมวลชลเข้าชมเป็นครั้งแรก กับฉากอลังการ ขบวนพยุหยาตราชลมารค บวงสรวงพระเสื้อเมือง พร้อมทั้งจำลอง ฉากประตูชัย ที่ลงทุนสร้างมหาศาลเพื่อความยิ่งใหญ่และสมจริง งานนี้ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ “หม่อมน้อย” ได้ให้สัมภาษณ์อย่างใกล้ชิดกับสื่อมวลชล

โดยหม่อมน้อยกล่าวถึงการจัดสร้างภาพยนตร์ซีรี่ส์ครั้งนี้ว่า ไม่ได้ทำเพื่อการค้าใดๆ ตั้งใจทำเพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์ โดยการนำเรื่องราวประวัติศาสตร์มาเล่าผ่านมุมมองของพระมหากษัตริย์ว่าพระองค์ทรงมองอย่างไรในการเจอสถานะการณ์ที่ผ่านมา มีการค้นข้อมูลจากพงศาวดารทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้านเพื่อศึกษาให้ครบทุกองค์ประกอบเพื่อถ่ายทอดได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด และวันนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่สำคัญ

 

หลังจากที่ฝ่ายศิลป์หาโลเคชั่นที่เหมาะกับการสร้างประตูเมือง ที่ต้องมีทั้งบนบกและทางน้ำ โดยได้การสนับสนุนจากเจ้าของที่ให้จัดสร้างกำแพงเมืองโดยที่ไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆ เลยสักบาท ซึ่งเจ้าของที่ดินนี้เห็นว่าเรากำลังถ่ายทำภาพยนตร์เพื่อแสดงความจงรักภักดีจึงสนับสนุนเต็มที่ เราปักหลักสร้างกำแพงเมืองและประตูชัยกันที่ ริมแม่น้ำนครชัยศรี อ. บางเลน จ.นครปฐม มาหลายเดือนจึงแล้วเสร็จ ออกมายิ่งใหญ่อลังการสมจริงตามที่คิด

 

ฉากในวันนี้นอกจากจะรวบรวมเหล่านักแสดงอาทิ อนันดา เอเวอริ่งแฮม, หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, ตุ้ย- ธีรภัทร์ สัจจกุล, ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, แจ็บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล, ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ , มิษ-ชินมิษ บุนนาค และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย รวมถึงนักแสดงประกอบฉากอีกกว่าร้อยชีวิต ที่จะมาทำให้ฉากนี้ดูยิ่งใหญ่สมจริง และนี้เป็นอีกแค่หนึ่งฉากที่ยิ่งใหญ่อลังการในภาพยนตร์ซีรี่ส์ ศรีอโยธยา

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID