รีเซต

ทรูวิชั่นส์ชวนสยอง Fear The Walking Dead Season 3 ฉายช่อง AMC พร้อมเมกา!

ทรูวิชั่นส์ชวนสยอง Fear The Walking Dead Season 3 ฉายช่อง AMC พร้อมเมกา!
Pannaput_tvs
30 พฤษภาคม 2560 ( 15:34 )
2.1K

เตรียมตัวคุณให้พร้อม วิ่งหนีฝูงซอมบี้กันอีกครั้ง ใน “Fear The Walking Dead ซีซั่น 3” ยังคงดำเนินเรื่องราวจะยังอยู่ที่ชายแดนประเทศสหรัฐฯ-เม็กซิโก กันต่อไป แต่แน่นอนว่ากลุ่มผู้รอดชีวิตที่ร่วมออกผจญโลกซอมบี้ คราวนี้มีจำนวนน้อยลงกว่าเดิม และเมื่อโลกเข้าสู่กลียุค ความศิวิไลซ์ล่มสลาย พวกเขาจึงพยายามที่จะสร้างชุมชนสังคมและความเป็นครอบครัวขึ้นมาใหม่ โดยที่ เมดิสัน ต้องพยายามสานสัมพันธ์กับ ทราวิส ขึ้นมาใหม่ และสร้างขวัญกำลังใจให้กับทุกๆคน ในขณะที่อลิเซียยังคงจิตตกกับความรู้สึกผิดในการกระทำของเธอ ส่วน นิค ที่ได้หนีเอาตัวรอดจากการถูกทหารจู่โจมนั้น ก็คิดว่าตนเองเป็นคนเก่งกล้าอีกต่อไป ทางด้าน สแตรนด์ หลังจากที่ฟื้นฟูสภาพจิตใจและร่างกายแล้ว เขาก็เริ่มหาช่องทางทำผลประโยชน์จากโลกใหม่ และคนสุดท้าย โอฟีเลีย ที่ถูกจับตัวไป คราวนี้เธอจะต้องดิ้นรนหาทางใช้ทักษะความสามารถเอาตัวรอดให้ได้”

อย่าลืมติดตามชมตอนแรก กับความเข้มข้นของซีรีส์ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ใครกันที่จะอยู่รอด และใครจะตกเป็นเหยื่อของฝูงซอมบี้รายต่อไปใน Fear The Walking Dead Season 3 (ฉายพร้อมกับอเมริกา) ทุกวันจันทร์ เริ่ม 5 มิ.ย. เวลา 8.00น. และรับชมกันอีกครั้ง 21.00น. ทางช่อง AMC (ทรูวิชั่นส์ช่อง 242)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2560พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID