รีเซต

แฟน Tom Hanks ห้ามพลาด ทรูวิชั่นส์จัดหนักพาเหรดหนัง Tom Hanks

แฟน Tom Hanks ห้ามพลาด ทรูวิชั่นส์จัดหนักพาเหรดหนัง Tom Hanks
Pannaput_tvs
30 พฤษภาคม 2560 ( 16:06 )
894

ชมภาพยนตร์ของนักแสดงนำชายระดับฮอลิวู้ด ในวงการภาพยนตร์ แต่หากคุณถามว่าใครเป็นดาวค้างฟ้า ครองใจผู้ชมชาวอเมริกันได้มากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้น “ทอม แฮงค์ส” หนุ่มใหญ่ เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ จากเรื่อง Philadelphia และ Forrest Gump กับบทบาทการแสดงที่ยังคงตราตรึงมาจนถึงทุกวันนี้ โดยยืนยันได้จากผลสำรวจความเห็น เดอะ แฮรริส โพล จากที่แล้ว ที่พากันโหวตให้กับเขากลายเป็นนักแสดงชายในดวงใจกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยได้ตำหน่งไปเมื่อปี 2002, 2004, 2005 และ 2013 เอาชนะ จอห์นนี่ เดปป์ และ เดนเซล วอชิงตัน ไปอย่างขาดลอยเลยทีเดียว

เพื่อเป็นการฉลองตำแหน่งนักแสดงชายในดวงใจ True Film HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 136, 223) ได้เตรียมภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่เขาได้ฝากฝีไม้ลายมือ ทางการแสดงไว้อย่างน่าประทับใจ และแฝงไว้ด้วยข้อคิดคำคมมากมาย ให้ได้รับชมทุกคืนวันศุกร์ เวลาดี 3 ทุ่มตรง ตลอดทั้งเดือน มิ.ย.นี้ ทางช่อง True Film HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 136 และ 223)

เริ่มต้นกันด้วยกับภาพยนตร์ Forrest Gump ชายหนุ่มไอคิวต่ำกว่ามาตรฐานจากอลาบาม่า เขามีนิสัยน่ารัก จิตใจดี ซึ่งการแสดงเข้าถึงบทบาทในเรื่องนี้ ทำให้เขาได้รับรางวัลออสการ์ตัวท่ 2 ไปครอง ในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ เวลา 21.00 น. ภาพยนตร์ Saving Private Ryan อีกหนึ่งภาพยนตร์เรื่องเยี่ยม ที่การันตีด้วยจากสถาบันต่างๆมากมาย แถมยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดในปี 1998 อีกด้วย ในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ เวลา 21.00 น. Cast Away การแสดงแบบ One Man Show อันน่าทึ่งของเขาภาพยนตร์เรื่องนี้ ในบทของประธานาธิบดีบริษัทเฟดเอ็กซ์ ที่เคราะห์ร้าย เครื่องบินตก ทำให้ต้องติดอยู่บนเกาะร้างแห่งหนึ่ง ทำให้เขาถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมเป้นครั้งที่ 5 ในวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.นี้ เวลา 21.00 น. The Terminal ด้วยเรื่องนี้เขาต้องแสดงเปHน วิกเตอร์ นาวอร์สกี้ ผู้ถูกเจ้าหน่าที่สนามบินควบคุมตัวไว้เนื่องจากประเทศบ้านเกิดของเขาเกิดสงคราม ทำให้เขาออกจากสนามบินไม่ได้จนกว่าสงครามจะสิ้นสุดลง ในวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย. นี้ เวลา 21.00 น. You’Ve Got Mail หนังรักที่พาเขาย้อนกลับไปในยุคอินเตอร์เน็ต เริ่มเฟื่องฟู ผู้คนเพิ่งเริ่มใช้อีเมลื เรื่องนี้ยังคงอยู่ในใจ ของใครหลายคน และเป็นการโคจรกลับมาเจอกันระหว่าง ทอม แฮงค์ส กับดารคู่ขวัญ เม็ก ไรอัน หลังจากเคยสร้างความประทับใจมาแล้วใน sleepless in Seattle ในวันสุกร์ที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 21.00 น.

ติดตามชมผลงานภาพยนตร์ของ “ทอม แฮงค์” ได้ใน “Tom Hanks (America’s Favorite Movie Star)” รับชมกันได้ทุกวันศุกร์ตลอดทั้งเดือนนี้ เวลา 21.00น. เริ่ม 2 มิ.ย. ทางช่อง True Film HD (136, 223)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2560พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID