รีเซต

หนุ่มๆ หลบไป สาวๆ จะเดิน! MONO 29 ส่ง ซูเปอร์เกิร์ล ซีซั่น 2 ลงจอ

หนุ่มๆ หลบไป สาวๆ จะเดิน! MONO 29 ส่ง ซูเปอร์เกิร์ล ซีซั่น 2 ลงจอ
Pannaput_tvs
1 มิถุนายน 2560 ( 12:25 )
1.6K

ถือเป็นช่วงยุคทองของฮีโร่สาวๆ จริงๆ ล่าสุด MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เตรียมส่งซีรีส์แนวแอคชั่น-ผจญภัย -ดราม่า เรื่อง “สาวน้อยจอมพลัง ปี 2 (Supergirl S.2)” ลงจอมาให้เหล่าสาวกซุปเปอร์ฮีโร่สาวสวยได้หายคิดถึง ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 19.00 – 20.00 น.

โดยในซีซั่นนี้ มีการเสริมทีมนักแสดงใหม่เข้ามารับบทตัวละครสำคัญมากมาย รวมถึงมีเหล่าฮีโร่และเหล่าวายร้าย จากหนังสือการ์ตูนซูเปอร์เกิร์ล โผล่มาสร้างสีสันให้ได้ลุ้นกันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษอีกอย่างหนึ่ง คือการกลับมาของ “ซูเปอร์แมน” ซึ่งถือเป็นการปรากฏตัวอีกครั้งในทีวีซีรีส์นับตั้งแต่ปี 2011 โดยทั้งคู่จะทำงานร่วมกันเป็นทีมเต็มตัวเพื่อปกป้องโลก

“สาวน้อยจอมพลัง ปี 2 (Supergirl S.2)” เรื่องราวของ คาร่า ซอร์-เอล ได้ถูกส่งมายังโลกจากการสลายของดาวคริปตอนบ้านเกิดของเธอเพื่อปกป้อง คาร์-เอล (Superman)แต่ระหว่างทาง คาร่าได้ติดอยู่ในหลุมดำ หลังจากที่เธอมาถึงโลกเธอปิดบังพลังวิเศษที่เธอมีเหมือนกับลูกพี่ลูกน้องของเธอ(หรือ Superman)เอาไว้ไม่ให้ใครรู้ ปัจจุบันเธออายุ 24 ปี หญิงสาวตัดสินใจที่จะยอมรับในพลังของเธอและกลายเป็นฮีโร่หญิงอย่างที่เธอควรจะเป็น
ติดตามความสนุกสนานจาก ซีรีส์เรื่อง “สาวน้อยจอมพลัง ปี 2 (Supergirl S.2)” ในโปรแกรม“พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” ทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 19.00 – 20.00 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่4 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID