รีเซต

หากันจนเจอ! โตโน่ ร่วมงาน ณิชา ใน กามเทพซ้อนกล

หากันจนเจอ! โตโน่ ร่วมงาน ณิชา ใน กามเทพซ้อนกล
Pannaput_tvs
1 มิถุนายน 2560 ( 15:36 )
5.3K

ถึงเวลาออกตามหาหัวใจอีกครึ่งดวงที่มันขาดหายไปของความรักต่างฐานะแล้ว ในซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล การเดินทางมาไกลเพื่อตามหาใครสักคนของ หมอศรันย์ (รับบทโดย โตโน่ ภาคิน) ที่กว่าเขาจะได้มาพบกับอีกครึ่งนึงของหัวใจ อย่างสาว มิลิน (รับบทโดย ณิชา ณัฏฐณิชา) หนึ่งในสมาชิกกามเทพสาวของบริษัทคิวปิดฮัต ที่แสนจะขี้ง๊ก…ขี้งก รับรองได้เลยว่าความรักต่างฐานะในครั้งนี้ จะทำให้คุณผู้ชมได้อิน ฟินกันแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถอีกมากมายที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและเป็นพยานในการตามหารักแท้ อาทิ ภัทรภณ-โตอุ่น, พิชชาภา-พันธุมจินดา, ภัสสร-บุณยเกียรติ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ณิชา เผยว่า “กามเทพซ้อนกลคู่กับพี่โตโน่คะ หมอศรันย์ก็คือพี่โตโน่เป็นหมอฟัน ส่วน ณิชาเป็นพนักงานบัญชีของคิวปิดฮัตก็จะเป็นคนที่ละเอียดเรื่องเงินมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คือทุกอย่างจะต้องเนี๊ยบโดยเฉพาะเรื่องเงิน ในเรื่องเราก็จะเป็นผู้หญิงสไตล์ชิวๆ คือไม่ค่อยแต่งตัวเหมือนพี่ๆ คนอื่นๆ ไม่ใส่ส้นสูง ชอบแต่งตัวสบายๆ รองเท้าผ้าใบ เพราะด้วยความที่ว่าเราต้องประหยัดด้วย ก็จะซื้อเสื้อผ้ามากไม่ได้ จนวันนึงที่เราได้มาเจอกับหมอศรันย์ ซึ่งตัวหมอศรันย์เป็นคนที่หล่อเท่ห์ รักสุขภาพ ฉลาดรู้ทันคน รวย เป็นผู้ชายที่ดูสูงส่งไม่เหมาะกับเรา แต่ผลสุดท้ายเขามาชอบเราเพราะด้วยความที่ว่าเรามีบางอย่างที่เหมือนกับแม่ของเขา มันก็เลยทำให้เขาตามตื้อเราอยู่เรื่อยๆ สุดท้ายเรื่องราวของหมอฟันกับพนักงานบัญชีจะเป็นยังไง ณิชาก็ขอฝากติดตามชมด้วยนะค่ะ มาลุ้นไปพร้อมๆกัน รับรองสนุกไม่แพ้ตอนอื่นๆ แน่นอนค่ะ”

ซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ มิลิน ฝ่ายการเงินประจำบริษัทคิวปิดฮัต ฉายา “เกลือเรียกแม่” ตกกระไดพลอยโจรต้องมารับหน้าที่เป็นกามเทพให้ยัยเพื่อนตัวแสบกับ ศรันย์ ทันตแพทย์หนุ่มหล่อผู้ร่ำรวย แต่เขากลับสนใจในตัวมิลินมากกว่าผู้หญิงทุกคน เหตุเพราะตัวเธอมีกลิ่นหอมเดียวกับผู้หญิงที่เขาตามหามานานนับสิบปี แล้วความสนิทสนมใกล้ชิดกัน…ทำให้ความรักของสองคนสองฐานะก่อเกิด และนำพามาซึ่งการคลี่คลายคดีฆาตกรรมที่สร้างบาดแผลให้ศรันย์มานาน เขาจึงเหมือนมีชีวิตใหม่ แต่หัวใจดวงเดิม…คือหัวใจที่ใช้รักมิลิน

สุดท้ายแล้วการตามหาหัวใจอีกครึ่งดวงของความรักต่างฐานะ จะลงเอย และจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนในละครหรือไม่ ศรันย์จะได้ใจของมิลินหรือเปล่า ติดตามชมได้ ในซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพซ้อนกล ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล), ช่อง33 เริ่มออกอากาศตอนแรก 3 มิถุนายน ศกนี้

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID