รีเซต

แสบแสนซน! เต๋า เผลอหลับ แพทตี้ จัดให้ ละเลงหน้าสุดฮา

แสบแสนซน! เต๋า เผลอหลับ แพทตี้ จัดให้ ละเลงหน้าสุดฮา
Pannaput_tvs
5 มิถุนายน 2560 ( 10:37 )
4K

TrueVisions Original Pictures – Halo Entertainment ทีมผู้ผลิต ซีรีส์จิ้นฟินแห่งปี Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ที่กำลังออนแอร์ทางช่องทรูโฟร์ยู 24 เตรียมนำเบื้องหลังฉากที่ทำให้กระแสซีรีส์ดังไปทั่วเอเชียมาให้ติดตาม (ดูย้อนหลังซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ให้ฟินอีกรอบได้ ที่แอพ TrueID หรือเว็บไซต์ https://goo.gl/Aaz3Ee  ได้ตั้งแต่เวลา 24.00 น. เป็นต้นไป)


เมื่อตอน องค์ชายอินทร์ (เต๋า – เศรษฐพงศ์) จัดงานวันเกิดให้ คะนิ้ง (แพทตี้ – อังศุมาลิน) โดยเชิญเพื่อนๆ มาร่วมปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ ขณะที่องค์ชายอินทร์ เผลอหลับนิดเดียว ก็เจอความซนของ คะนิ้ง เล่นงานเข้าจนได้ ที่ซนสุดๆ ก็ไม่พ้นที่แอบนำลิปติกมาเขียนหน้าองค์ชาย ก่อนถ่ายทำซีนนี้เชื่อว่าต้องหลุดขำกันกระจายแน่ๆ ผู้กำกับ (พี่หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ขอวางมุมที่จะทำให้กล้องรับภาพได้ถูกใจก่อน จากนั้นก็ซ้อมกันสักพัก และให้แพทตี้มาลองขีดๆ เขียน เพื่อให้ได้มุมกล้องที่น่ารัก

พอสั่งแอคชั่นปุ๊บ ก็ถ่ายฉากที่เต๋าต้องแกล้งแพทตี้ ก็ถ่ายทำไม่กี่เทคก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะถ่ายกันมาสักพักทั้งคู่เริ่มรู้ทางกันแล้ว แต่จะมาหนักใจฉากที่เต๋า โดนแพทตี้แกล้งนี่แหละ พอสั่งแอ็คชั่น เต๋าก็ต้องนอนหลับตาพริ้ม เพื่อให้แพทตี้เข้าเฟรมมา แล้วค่อยๆ เริ่มละเลงหน้าตา และขีดเขียนเติมตรงโน่นนิด เติมนี้หน่อย หนวด ด้วยลิปสติกให้เต๋า ซึ่งถูกแกล้งแบบน่ารักน่าช่างเป็นเหมือนแมวน้อยเชียว

บอกได้คำเดียวคนที่ชอบใจสุดๆ ไม่พ้นเจ้าหญิงแสนซน “ก็ในฉากนี้เขาต้องมาแกล้งแพทนิคะ เลยต้องมาเอาคืน ก็สมใจแล้วขีดๆ เขียนจนหน้าเหมือนลูกแมวเลย บอกได้คำเดียวว่าซะใจ แพทตี้มากๆ จนหัวเราะ ชอบใจขำลั่นไม่หยุดเลย ก่อนที่จะถูกผู้กำกับสั่งคัทให้เต๋าแกล้งคืนด้วยการเติมหนวดและเคราด้วยลิปสติกสีแดงแป๊ด เรียกว่างานเอาคืนไม่มีใครยอมใคร แต่เรื่องราวยังไม่จบอยู่แค่นั้น ในฉากนี้แพทยังต้องโดนทำโทษอีกด้วย ส่วนจะเป็นอะไร คงบอกไปหมดเดี๋ยวจะไม่สนุกแน่ๆ เพราะมีเกี่ยวกับ เบเบ้ ธันย์ชนก และ ฟาล-สายชล ปารเนียส ที่เข้ามาได้จังหวะพอดีซะอีก จนเป็นเรื่องใหญ่ทำให้องค์ชายโกธรหนักจะทำโทษแพทตี้ด้วยการจุ๊บ 1 ที”
อย่าลืมติดชม Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ฉากนี้กันให้ได้ใน วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 ทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

และรอชมความสนุกสนาน ของซีรีส์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. (ขยับเวลาใหม่) ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 และสามารถติดตามฉากขี่ม้าของพวกเขาได้ในทาง True Asian Seris HD ช่อง120, 239 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00น. ดูสดแบบonline คลิก> https://t.co/HjfRWYFzcK และนอกจากนี้ยังสามารถดูย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่น True ID อีกด้วย #princesshours_thailand #รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น #TaoPhiangphor #เต๋า #แพทตี้ #True4U #ทรูโฟร์ยูช่อง24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID