รีเซต

ปอ ทฤษฎี-ไมค์ พิรัชต์-แยม มทิรา ส่ง สายไหม-มณีรัตน์ ขึ้นแท่นนางเอก ใน หัวใจปฐพี

ปอ ทฤษฎี-ไมค์ พิรัชต์-แยม มทิรา ส่ง สายไหม-มณีรัตน์ ขึ้นแท่นนางเอก ใน หัวใจปฐพี
10 มีนาคม 2558 ( 17:22 )
7.9K


           บริษัท ทีวีซีน จำกัด ภูมิใจนำเสนอละครแอ็คชั่นน้ำดีแนวอนุรักษ์ผืนป่า เรื่อง “หัวใจปฐพี”การันตรีความสนุกสนานเพราะนอกจากจะได้ผู้จัดฝีมือดีอย่าง “ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์” มารังสรรค์ความสนุกสนานแล้วยังได้คู่พระนางถึง 2 คู่มาประชันบทบาทบู๊กันเป็นครั้งแรก นำโดยพระเอกมากความสามารถ “ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์” ประกบคู่กับ “แยม-มทิรา ตันติประสุต” และพระเอกหน้าหวานอย่าง “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล”ควงคู่มากับนางเอกแกะกล่องหน้าหวาน “สายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ อาเธอร์-เบญจกุล, หวานหวาน-อรุณณภา, แมทธิว-ดีน, ทรงสิทธิ์-รุ่งนพคุณศรี, แวร์-โชว์, ตระการ-พันธุมเลิศรุจี ฯลฯ นับว่าเรื่องนี้ได้ทั้งนักแสดงที่มีความสามารถ และเนื้อหาของละครที่มีความเข้มข้น ในเรื่องราวของความลับที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำรอให้สืบหาความจริง เพื่อปกป้องผืนป่า อีกทั้งยังสอดแทรกการปลูกจิตสำนึกให้คนรักและหวงแหนผืนป่าของแผ่นดินอีกด้วย

            ละครเรื่อง “หัวใจปฐพี” ละครแอ็คชั่นแนวอนุรักษ์ป่าไม้ เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในขณะที่ป่าไม้ไทยตกอยู่ในช่วงวิกฤต ทำให้ต้องมีการจัดตั้งหน่วยงานพิเศษขึ้นมาเพื่อตรวจสอบและปราบปรามการบุกรุกป่าไม้ในเขตอุทยาน เรื่องราวความวุ่นวายนี้เกิดขึ้นเมื่อมีจดหมายเมื่อ 20 ปีที่แล้วจากเจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่ฆ่าตัวตายเพื่อปกป้องผืนป่าที่เคยเป็นคดีดังมาก่อน มาวางอยู่บนโต๊ะของพสุ (รับบทโดย ปอ-ทฤษฎี) ทำให้พสุต้องรื้อคดีนี้ขึ้นอีกครั้ง ถึงแม้ว่าเขาจะทราบดีว่ามีเจ้าหน้าที่หลายรายที่ต้องหายสาบสูญไปเพราะรื้อคดีนี้ แต่เขาก็ยังมุ่งมั่นที่จะสืบหาความจริงจนทำให้พสุถูกลอบทำร้ายจากมือสังหารสาวชื่อเรน (รับบทโดย แยม-มทิรา) จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ภูริช (รับบทโดย ไมค์-พิรัช) มาช่วยไว้ทัน มือสังหารสาวหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทิ้งไว้เพียงสร้อยรูปใบไม้ที่เป็นหลักฐานในการสืบหาตัว เพื่อนำไปสู่ผู้อยู่เบื้องหลังของเรื่องทั้งหมด


           เรื่องราวการต่อสู้เพื่อรักษาผืนป่าของแผ่นดินให้ดำรงไว้ โดยมีเรื่องของความรักและหน้าที่เป็นเดิมพัน พวกเขาและเธอจะเลือกและตัดสินใจอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง “หัวใจปฐพี” ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม นี้




























 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety