รีเซต

เอาใจคนรักสัตว์! ทรูวิชั่นส์ ขอเสนอ Pet Week ทางช่อง Animal Planet

เอาใจคนรักสัตว์! ทรูวิชั่นส์ ขอเสนอ Pet Week ทางช่อง Animal Planet
Pannaput_tvs
7 มิถุนายน 2560 ( 07:00 )
1.7K

ทรูวิชั่นส์เอาใจคนรักเจ้าตูบและน้องเหมียว ด้วยรายการเด็ดตลอดทั้งสัปดาห์ “Pet Week” เตรียมไปพบกับความน่ารักและความแสนซนของสัตว์เลี้ยง ที่พร้อมเสร์ฟให้คุณสู่หน้าจอ ที่ครั้งนี้พาเหรดความสนุกและเคล็ดลับดีๆมาให้คุณได้กลับนำไปใช้กับเจ้าตูบและน้องเหมียวของคุณอย่างแน่นอน

เริ่มต้นกันด้วย “Stars to the Rescue” พบพิธีกรและนักฮ็อคกี้ชื่อดังอย่าง เดวิด เบคส์ ที่จะมาร่วมภารกิจครั้งสำคัญในการออกช่วยเหลือบรรดาสัตว์ที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบาก ให้มันกลับมาชีวิตตามปกติได้อีกครั้ง ในวันที่ 5 มิ.ย. เวลา 20.00น.

ตามต่อด้วย รายการ “We Love Puppies” ครั้งนี้เอาใจคนรักมะหมาโดยเฉพาะ กับสารคดีที่จะมาไขปัญหาเกี่ยวกับเจ้าสุนัขตัวโปรด เช่นการตั้งชื่อลูกสุนัขว่าไรดี และเจ้าตูบมักจะทำอะไรเวลาเราไม่อยู่บ้าน แอบแทะรองเท้าคู่โปรดของเจ้านาย หรือฉี่ใส่พรมผืนรัก มาร่วมค้นหาคำตอบพร้อมกันได้ในรายการ “We Love Puppies“ มาร่วมค้นหาคำตอบเกี่ยวกับเจ้าสุนัขตัวโปรดของคุณไปพร้อมๆกัน ในวันที่ 6 มิ.ย. เวลา 20.00 น.

เอาใจกันต่อกับรายการสำหรับคนที่ชื่นชอบแมว กับรายการ “My Cat From Hell Season 8” มาร่วมค้นหาคำตอบเกี่ยวกับอาการซ่าของเจ้าเหมียวจอมซน หากใช่!!! รายการนี้ช่วยคุณได้แน่นอน “แจ็คสัน กาแล็คซี่ มือปราบแนวนวนิสัยเสียให้กลายเป็นเจ้าาเหมียวที่น่ารักไปตลอดกาล ในซีซั่นที่ 8 เขายังคงยื่นมือให้ความช่วยเหลือเจ้าแมว และยังคงแก้ไขปัญหาต่างๆ มาติดตามชมเรื่องราวดีๆที่คุณจะสามารถนำไปใช้กับเจ้าเหมียวของคุณ รับชมกันได้กับรายการ “My Cat From Hell Season 8” ออกอากาศในวันพุธที่ 7 มิ.ย. นี้ เวลา 20.00 น.

ปิดท้ายกันด้วย การยกขบวนของเจ้าตูบสุดหรรษา ในรายการ “Puppy Bowl XIII” ร่วมชมการแข่งขันสุดเข้มข้นของเจ้าตูบสุดหรรษา ซึ่งในปีนี้ ทีมฟลัฟ (Fluff) สีเขียว หรือทีมรัฟ (Ruff) สีเหลือง ทีมไหนจะสามารถคว้าแชมเปี้ยน ลอมบาร์ดี้ ไปครอง พร้อมทั้งโชว์พิเศษครึ่งเวลาจาก คิตตี้ กาก้า ซูเปอร์สตาร์แมวเหมียวที่จะมาโชว์ในเพลงสุดฮิต Paparazzi ให้ทุกคนได้ตะลึงคิกออฟความสนุกสนานในรายการที่มีการแข่งขันเข้ามาเดิมพัน จะสนุกสุดมันส์แค่ไหน ต้องคอยติดตามชมกัน “Puppy Bowl XIII” ในวันที่ 8 มิ.ย.นี้ เวลา 20.00 น.

ทั้งหมดนี้ คือรายการที่ทรูวิชั่นส์ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อคุณตลอดทั้งสัปดาห์ เริ่มวันจันทร์ที่ 5 – 8 มิ.ย. นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง ทางช่อง Animal Planet (ทรูวิชั่นส์ช่อง 567)
สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2560พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID