รีเซต

โคจรมาพบกันอีกครั้ง!! หลุสย์-ทับทิม บวงสรวง ชาติ ลำชี

โคจรมาพบกันอีกครั้ง!! หลุสย์-ทับทิม บวงสรวง ชาติ ลำชี
Entertainment Report_1
8 มิถุนายน 2560 ( 15:04 )
1.2K

พอละครแอ็คชั่นรีเมคฟอร์มใหญ่ปิดกล้องปุ๊บ พรพิมล มั่นฤทัย ผู้จัดหญิงเหล็กแห่งค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ก็ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องละครแอ็คชั่นคอมเมดี้รีเมกเรื่องใหม่ “ชาติ ลำชี” ต่อทันที โดยมีผู้กำกับคู่บุญคนใหม่ ชัชวาลย์ คล้องช้าง รับหน้าที่กำกับการแสดง สำหรับละครเรื่องนี้เคยเป็นภาพยนตร์เรื่องดังเมื่อ 40 กว่าปีก่อน เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมย์ของ คมน์ อรรฆเดช อดีตประธานใหญ่ของบริษัทฯ ที่เสียชีวิตอย่างกระทันหัน ทางผู้จัดสาวฝีมือดีจึงได้นำบทประพันธ์เรื่องนี้ของ ครูรังสี ทัศนพยัคฆ์ มาปัดฝุ่นใหม่ เพื่อสร้างเป็นละครให้กับช่อง 7 สี พร้อมมอบหมายให้ สมภพ เวชชพิพัฒน์ รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์ พร้อมทั้งแต่งเติมเรื่องราวต่างๆลงไป ให้มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

“ชาติ ลำชี” ได้ทำพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนลงมือถ่ยทำ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ด้วยฤกษ์ดีตั้งแต่เวล่า 09.19 น. ณ ที่ทำการบริษัทฯ ในหมู่บ้านสวนแหลมทอง 2 ถนนพัฒนการ โดยผู้จัดสาว พรพิมล มั่นฤทัย ได้ควงคู่น้องชาย ชัยยงค์ มั่นฤทัย ในฐานะกรรมการผู้จัดการ พร้อมทั้ง ทองก้อน ศรีทับทิม ที่ปรึกษาผู้กำกับแสดง และ ชัชวาลย์ คล้องช้าง ผู้กำกับ นำทีมนักแสดงและทีมงานมาร่วมพิธีบวงสรวงกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับนักแสดงนำทีมโดย หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันท์พัฒน์, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, นาท ภูวนัย, ยอดชาย เมฆสุวรรณ, นึกคิด บุญทอง, ฐปนัท สัตยานุรักษ์, เจจินตัย อันติมานนท์, ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ, ต๊ะ บีมิกซ์, ชูษี เชิญยิ้ม, ปนัดดา โกมารทัต, กันตา ดานาว, ราตรี วิทวัส, วินรวีร์ ใหญ๋เสมอ, โจ บอยสะเก๊าท์, ธีรภัทธ์ สุวรรณดี, คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์, เกวลี ศรีกาญ, เบคิม ฤทธิ์, ปรีชา เกตุคำ, มนตรี แสงมณี, ชลธิชา อิ่มจรรยา และเด็กปั้นคนใหม่ของค่ายโคลีเซี่ยม กฤษฏิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์ สำหรับพระ-นางคู่รอง ธนากร ศรีบรรจง และ พัชญา เพียรเสมอ ไม่ได้มาร่วมงานด้วยเพราะติดถ่ายทำละครเรื่องอื่น ส่วน บ่าวี อาร์สยาม ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังจากผ่าตัดลิ้นหัวใจรั่วไปเมื่อเร็วๆนี้

“ชาติ ลำชี” เป็นเรื่องราวของชายชาติทหารที่ยอมเสียสละชีวิต เพื่อปกป้องพื้นแผ่นดินไทย โดยได้รับความร่วมมือจากคนดีมีคุณธรรม ทั้งในเครื่องแบและนอกเครื่องแบบอีกมากมาย ช่วยกันกำจัดศัตรูให้หมดไปจากแผ่นดิน บางครั้งพระเอกต้องยอมทำร้ายหัวใจของตัวเอง เพื่อให้การปลอมตัวไปอยุ่ในถ้ำเสือได้รับความไว้วางใจมากขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชายชาติทหารรูปหล่อกับคุณหมอสาวคนสวย ต้องการเป็นคู่กัดที่ทำให้เกิดเรื่องแง่งอนและเข้าใจผิดกันตลอดเวลา สำหรับละครเรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน และ ทับทิม อัญรินทร์ ในรอบ 4 ปี ซึ่งบทบาทของทั้งสองคนในครั้งนี้จะทำให้คนดูอินและฟินอย่างแน่นอน


















อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID