รีเซต

รักกันดี!! เป๊ก ผลิตโชค ยัน เป่าเปาหลานผมโนดราม่า พร้อมบอกทุกคนในวงการคือพี่น้อง

รักกันดี!! เป๊ก ผลิตโชค ยัน เป่าเปาหลานผมโนดราม่า พร้อมบอกทุกคนในวงการคือพี่น้อง
Entertainment Report_1
8 มิถุนายน 2560 ( 21:45 )
9.9K

กลายเป็นดราม่าร้อนฉ่า หลังจากสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  ออกมาโพสต์ ถึงเมื่อ (8 มิถุนายน) ว่าไม่ได้ถูกเชิญมาร่วมงาน รางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2017 โดย น้องเป่าเปา ถูกเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในการเข้าชิงรางวัลขวัญใจมหาชน ซึ่งกุ๊บกิ๊บออกมายืนยันว่าไม่ได้ถูกเชิญ และเรื่องทั้งหมดเกิดจากการดิวงานผิดพลาด ทางผู้จัดงานได้มาโทรมาเจรจาและกล่าวขอโทษแล้ว ไม่อยากให้แฟนคลับน้องเปาเป่าไปรอเก้อพร้อมขอร้องให้จบดราม่านี้ ที่สำคัญกับเป๊ก ผลิตโชคเรารักกันดี โดย หนุ่มเป๊ก ผลิตโชคเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลขวัญใจมหาชนเช่นกัน จึงถูกโดนถามจากสื่อมวลชนว่าทราบดราม่าเรื่องนี้หรือไม่

“ไม่ทราบเรื่องนี้เลย ไม่รู้เลยว่าเป็นดราม่า ยังไม่ได้อ่านข้อความที่กุ๊บกิ๊บพูดถึงเลย ไม่ได้มองว่าเปาเป่าเป็นคู่แข่งทุกคนเป็นพี่น้องกัน เป่าเปาถือว่าเป็นหลานผม เพื่อนสนิทของผมเป็นพี่ชายของกุ๊บกิ๊บดังนั้นถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน เราก็เชียร์กันไปกันมาไม่ได้คิดเลยว่าใครเป็นคู่แข่ง จริงๆ แล้ว ผมกับบ้านกุ๊บกิ๊บก็รักกันดีอยู่แล้ว และก็ไม่มีปัญหากันอยู่แล้ว พวกเราซัพพอร์ตกัน และไม่คิดว่าแฟนคลับจะมีปัญหากัน แฟนคลับทุกคนก็เต็มที่กับคนที่เขารัก ยืนยันไม่มีปัญหากันแน่นอน”




ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม gggubgib36

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid