รีเซต

อั๋น วิทยา งานเข้า!! มีเหตุให้ต้องจดทะเบียนสมรส

อั๋น วิทยา งานเข้า!! มีเหตุให้ต้องจดทะเบียนสมรส
Pannaput_tvs
12 มิถุนายน 2560 ( 12:37 )
2.3K

ผ่านการแสดงมาอย่างมากมายสำหรับพระเอกมากความสามารถอย่าง อั๋น วิทยา ที่ได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงของตัวเองอีกครั้งในเรื่อง “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” โดยรับบทเป็น ดร.เพชรแท้ หรือ คุณหนึ่งเป็นชายหนุ่มที่สืบสายราชนิกุลประกายเพชร โดยเจ้าตัวบอกว่าละครเรื่องนี้น่าติดตามเพราะมีหลากหลายอารมณ์ของตัวละคร ซึ่งการเล่นเรื่องนี้ทำให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆเยอะมาก

อั๋น เผยว่า “คาแรคเตอร์ของ เพชรแท้ จะเป็นชายหนุ่มผู้สืบทอดตระกูลอัญมณี จบการศึกษาสูง เป็นผู้บริหารบริษัทอัญมณีชื่อดัง เป็นคนหล่อ รวย นิ่งๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความโรแมนติก เพชรแท้เป็นคนจริงใจ แต่ต้องตกกระไดพลอยโจรจดทะเบียนสมรสกับ คคนางค์ หรือ ฟากฟ้า (รับบทโดย เม นิศาชล) ตามคำสั่งของท่านย่า เพียงเพราะไม่ต้องการให้ คคนางค์ สร้างความวุ่นวายในงานแต่งของหลานสาว และเพชรแท้เป็นคนที่กุมความลับของเรื่องราวทั้งหมดไว้

และเจ้าตัวยังบอกอีกว่าตอนนี้กระแสละครกำลังดี ละครเพิ่งจะออนแอร์ออกไปเพียงไม่กี่ตอน ก็มีเสียงตอบรับที่ดีแล้ว ผมก็รู้สึกดีใจมากครับที่ทุกคนชื่นชอบละครเรื่องนี้ ละครจะมีความดราม่า มีความลึกลับซับซ้อนมากขึ้นในทุกๆอาทิตย์ อยากให้ติดตามชมกันทุกตอนเลยครับ เพราะว่ามันสนุกจริงๆ การเล่นละครกับน้องเม นิศาชล ก็ดีครับ น้องเขาน่ารักดี การแสดงก็เล่นดีครับ สำหรับน้องเมก็ค่อนข้างใหม่ แต่สำหรับบทดราม่าน้องเอาอยู่เลยครับ น้องเขาตั้งใจกับเรื่องนี้มาก ผมเองก็เต็มที่กับบทนี้มากๆครับ”

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID