รีเซต

ตามส่อง!! มาร์ค อภิวิชญ์ เด็กฝึกงาน โปรไฟล์เลิศ ใน ทรายย้อมสี

ตามส่อง!! มาร์ค อภิวิชญ์ เด็กฝึกงาน โปรไฟล์เลิศ ใน ทรายย้อมสี
Pannaput_tvs
14 มิถุนายน 2560 ( 11:45 )
8.1K

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับละครเรื่อง ทรายย้อมสี ที่ได้สาวแตงโม นิดา มารับบท มณียง สาวสวยเพียบพร้อมจอมทะเยอะทะยานแห่งบริษัทเอเจนซี่ชื่อดัง โดยมณียงนั้นก็เป็นสาวฮอตประจำออฟฟิศ เป็นที่หมายตาของทุกคนรวมไปถึง ราวี เด็กฝึกงานฝ่ายไอทีที่โปรไฟล์ไม่ดี บ้านยากจน แต่พยายามหาเลี้ยงชีพทุกวิถีทาง รับบทโดย มาร์ค อภิวิชญ์ นักแสดงหนุ่มหน้าใส โดยในเรื่องนี้ราวีจะเป็นชายหนุ่มคนเดียวที่รัก และให้เกียรติมณียงมากที่สุด ทว่าสิ่งที่มณียงต้องการคือความก้าวหน้าในชีวิต เธอจึงมองว่า ราวีไม่สามารถให้เธอได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

แต่ตอนนี้เราขอชวนมาโฟกัสที่เด็กฝึกงาน ราวี ที่พร้อมจะราวีหัวใจของคนดูได้ตลอดเวลาอย่าง มาร์ค อภิวิชญ์ บอกเลยว่าโปรไฟล์นอกจอไม่ธรรมดาเพราะเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญ และปัจจุบันยังศึกษาอยู่ที่คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอีกด้วย และหากใครจะคุ้นหน้าหนุ่มมาร์คนั้นเคยมีละครกับทางช่อง 8 ไปเมื่อปีที่แล้วคือ ลุ้นรักข้ามรั้ว และยังเคยมีผลงานแสดงมิวสิกวิดีโออีกมากมาย อีกทั้งยังเป็น 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอปี 2015 หล่อ ดี โปรไฟล์เลิศขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา และอย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจให้หนุ่มมาร์คในละครเรื่อง ทรายย้อมสี ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 นะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม markk.j

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid