รีเซต

แฟนๆ MasterChef Australia Season 9 ห้ามพลาด ทรูวิชั่นส์พร้อมเสิร์ฟ19 มิ.ย.นี้

แฟนๆ MasterChef Australia Season 9 ห้ามพลาด ทรูวิชั่นส์พร้อมเสิร์ฟ19 มิ.ย.นี้
Entertainment Report_1
16 มิถุนายน 2560 ( 07:00 )
5.7K
1

คนที่ชื่นชอบรายการทำอาหาร ต้องห้ามพลาด กับซีซั่นใหม่ล่าสุด ของสุดยอดรายการแข่งขันทำอาหารที่โด่งดังที่สุดในโลกตอนนี้ “MasterChef Australia Season 9”  การค้นหาเชฟอันดับหนึ่ง จากยอดฝีมือนักปรุงอาหารทั่วออสเตรเลีย ที่จะมารังสรรค์เมนูสุดยอดจินตนาการ เพื่อกระชากใจ 3 กรรมการสุดโหด นำทีมโดย  Gary Mehigan, George Calombaris และ Matt Presto   และใครที่จะมีฝีมือในการรังสรรอาหารให้มีคุณภาพ  รวมทั้งรสชาติของอาหาร จนสามารถชนะใจคณะกรรมสุดโหด เพื่อก้าวไปสู่สุดยอดเชฟมือทองในซีซั่นนี้ไปได้ ต้องติดตามชมที่หน้าจอทรูวิชั่นส์เท่านั้น  กับของดีระดับพรีเมี่ยม  ต้องที่ Platinum & Gold

มาติดตามชมกันว่าสุดท้ายใครจะได้เป็นสุดยอดเชฟมือทองและคว้าตำแหน่งชนะเลิศในซีซั่นกลับบ้านไปครอง ในรายการทำอาหารที่โด่งดังที่สุดในโลก “MasterChef Australia Season 9”  รับชมได้ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์  เริ่มวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย.นี้  เวลา  18.00 น. ทางช่อง Lifetime HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 145,339)     

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2560พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID