รีเซต

ตามส่องโททัลลุค 4 ซุปตาร์ตัวแม่! เป๊ะปัง จนต้องเหลียวหลังมอง

ตามส่องโททัลลุค 4 ซุปตาร์ตัวแม่! เป๊ะปัง จนต้องเหลียวหลังมอง
Entertainment Report_1
16 มิถุนายน 2560 ( 21:35 )
2K

ขึ้นชื่อว่า “ซุป’ตาร์” ไม่ว่าจะซุปตาร์มาใหม่ หรือจะ ซุป’ตาร์ตัวแม่ต่างก็เป็นที่ถูกจับจ้อง จับตามองของเหล่าแฟนคลับคนรักพวกเธออยู่แบบแทบจะ 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร คนก็ให้ความสนใจแบบรัวไลค์กันตลอดเวลา วันนี้เลยจะขอพาตามไปดู…ตามไปส่องซุป’ตาร์ ว่าช่วงนี้เค้ามีไอเท็มฮิต ไอเท็มเด็ดอะไร ที่แห่ใช้กันทั้งวันว่าง วันออกงาน หรือแม้กระทั่งวันออกกองถ่ายละคร!!!

 

เริ่มที่สาวซุป’ตาร์หน้าสวยคม ที่การแสดงไม่แพ้ใคร คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ที่แม้จะเป็นวันถ่ายละคร แต่สาวคิม ก็อยู่ในลุคสบายๆ ด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ สวมคู่กับกางเกงดำสีตัดกันอย่างลงตัว แต่ก็ไม่ลืมหยิบกระเป๋าหมุดสีดำสุดเท่ สะพายนำเทรนด์ มามิกซ์แอนด์แมทช์ติดมากองละครอีกด้วย ที่ถึงแม้จะดูสบายๆ แต่ก็สบายแบบมีระดับที่สุด ขอฟันธงว่าลุคนี้ของเธอ แม้จะเรียบๆ รวบและปล่อยผมเบาๆ แต่เอาอยู่หมัด!!

ส่วนอีกหนึ่งซุป’ตาร์พันล้าน ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ออกงานประกาศรางวัลมาเมื่อไม่นานมานี้ ก็เลือกคอมพลีทลุคแบบเบาๆ สบายๆ ด้วยเดรสยาว พร้อมเคปสั้นคลุมไหล่ในลุคเรียบหรูสุดคลาสสิก เข้ากับหน้าและผมที่สะดวกแบบไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป แถมรวบผมตึงตามสไตล์สาวเอเชีย นอกจากนี้ ยังสวยหรูด้วยแอคเซสซอรี่ที่จัดเต็มแบบมิกซ์ทั้งกระเป๋าValentino RockstudSpike Medium Chain Bagสีคลาสสิก Light Ivoryประดับด้วยหมุดแบบมีเอกลักษณ์และแมทช์กับรองเท้าจากแบรนด์เดียวกัน ที่แม้จะเรียบหรู แต่ก็ดูเก๋ไม่เบาตามสไตล์ดาวิกา!

 

ส่วน ซุป’ตาร์สาวขยับรุ่นขึ้นมา ที่แม้ช่วงก่อนหน้านี้จะหายหน้าหายตาไปบ้าง แต่ ขุ่นแม่ เป้ย –ปานวาด เหมมณี ขุ่นแม่ของน้องโปรด ที่เจอเธอในงานเมื่อไม่นานมานี้ แต่ เป้ย ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มาในลุคเปรี้ยวแซ่บซี้ด ทำเอาแฟนๆ ตาค้างกับลุคผมสั้น ที่เปรี้ยวเฉี่ยวขยี้ด้วยพริก 10 เม็ดกันไป!! หลังจากนั้นไม่นาน เป้ย ก็ปรากฎตัวอีกครั้งในลุคสวยเซ็กซี่ ตามแบบฉบับของเธอกับลุคผมยาว ที่แม้จะเป็นขุ่นแม่ แต่ก็เป็นขุ่นแม่แซ่บแห่งปีอีกคนของวงการจริงๆแต่ที่เด็ดเห็นจะเป็นโททัลลุค ที่ขุ่นแม่อินกับสีดำ ทั้งชุดที่โชว์ความเป็นเป้ย มีความพริ้วของเส้นสายลายบนเสื้อผ้า แต่ก็เพิ่มความทะมัดทะแมงด้วยกระเป๋าถือใบเด็ดของขุ่นแม่ ที่ทั้งสามารถถือและสะพายได้กับสีดำสุดหรู ที่ขุ่นแม่หนีบไปด้วยทุกที่จริงๆ

 

 

ส่วน ซุป’ตาร์สาวคนสุดท้าย ที่เพิ่งมีประเด็นย้ายค่าย พลอย –เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก่อนหน้านี้ที่ทำเอาแฟนๆ ร้องกรี๊ด เพราะลุคที่เฟิร์มขั้นสุดบวกกับลุคผิวสีแทน ก็ทำเอาเทรนด์ฟิตแอนด์เฟิร์ม ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว ล่าสุดคุณเธอก็มิกซ์แอนด์แมทช์ ลุคMasculine (มาสคูลีน) ด้วยยีนส์เท่ๆ ทรงเอวสูง บวกกับเชิ้ตเก๋ๆ แถมด้วยทรงผมและเมคอัพบางๆ กับวันสบายๆ แต่ก็เพิ่มลูกเล่นให้การแต่งตัวด้วยวาเลนติโน Valentino Rockstud Spike Medium Chain Bag ไซส์กะทัดรัดที่แม้สีจะมีความหวาน แต่ สาวพลอย ก็สามารถมิกซ์ลุคนี้ จนแฟนๆ แห่ถามและฮิตตามกันเป็นพรวน

ครั้งนี้เรียกว่า แอคเซสซอรี่เด็ดๆ ของเหล่าซุป’ตาร์ มาแค่น้ำจิ้มๆ แต่ครั้งหน้าเตรียมรวบรวมไอเท็มเด็ดๆ มาให้ “ส่อง” กันอีก ติดตามเร็วๆ นี้!!

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม kimmy_kimberley, davikah, ppanward, chermarn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid