รีเซต

เต๋าเคลียร์ปมรัก หวังคว้าใจแพทตี้กลับมา ใน Princess Hours Thailand

เต๋าเคลียร์ปมรัก หวังคว้าใจแพทตี้กลับมา ใน Princess Hours Thailand
Entertainment Report_1
19 มิถุนายน 2560 ( 11:42 )
4K

คะนิ้ง (แพทตี้ อังศุมาลิน) เห็นของของมินนี่ (บเบ้ ธันยชนก) ที่อินทร์ (เต๋า เศรษฐพงศ์) เก็บไว้ในห้องล้างฟิล์มที่ตำหนักตะวันตก ก็รู้สึกเสียใจ  อินทร์รู้ว่าคะนิ้งรู้สึกยังไงจึงเอาของทั้งหมดไปคืนมินนี่มินนี่จึงได้ยอมแพ้ที่จะยื้ออินต่อไป

แต่คะนิ้งดันมาเห็นตอนคืนกล่องและเข้าใจผิดคิดว่าอินทร์กับมินนี่คืนดีกัน  ณคุณก็บอกว่ายังไงอินทร์ก็รักมินนี่  คะนิ้งไม่ยอมพูดกับอินทร์อินทร์ไม่เข้าใจว่าคะนิ้งเป็นอะไรจึงทะเลาะกันรุนแรง  อินทร์หนีไปตำหนักกลางป่า และพบภาพลับของพระราชา จนรู้เรื่องราวระหว่างพระราชากับกฤษณา ทำให้อินทร์โกรธแค้นและไม่พูดกับใคร  คะนิ้งยิ่งไม่เข้าใจ และหนีออกไปร้องไห้นอกวัง คุณตามไปปลอบ และมีคนเห็นคะนิ้งอยู่กับผู้ชายจึงเป็นข่าวว่าคะนิ้งคบชู้ อินทร์รู้ว่าเป็นณคุณ จึงกำชับไม่ให้คะนิ้งบอกว่าเป็นใครและจะช่วยโกหกให้  แต่คะนิ้งจะจัดการเอง จึงไปโกหกว่าเป็นพ่อ  แต่คนที่เห็นก็ยืนยันว่าเป็นชายหนุ่ม  คะนิ้งจึงถูกทุกคนคั้นถาม  แต่คะนิ้งก็ไม่พูดเพื่อปกป้องณคุ

ติดตาม  “Princess Hours Thailand  รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น “  ในวันจันทร์ที่ 19  มิถุนายนนี้  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง True Asian Seris HD ช่อง120, 239 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00น. และนอกจากนี้ยังสามารถดูย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่น True ID อีกด้วย

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID