รีเซต

23 ปี ถึงคราวอำลาจอ เจาะใจ เทปสุดท้าย 12 มีนานี้!!!

23 ปี ถึงคราวอำลาจอ  เจาะใจ เทปสุดท้าย 12 มีนานี้!!!
10 มีนาคม 2558 ( 14:33 )
1.7K


          “เจาะใจ”รายการวาไรตี้ทอล์กโชว์อันดับ1 ของเมืองไทย เป็นรายการโทรทัศน์ที่ออกอากาศต่อเนื่องยาวนานที่สุดของประเทศไทย ถึง23 ปี โดยไม่มีการย้ายช่อง เปลี่ยนวันเวลาออกอากาศ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย คนดังในทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นดารา-นักร้อง มหาเศรษฐีระดับโลกล้วนเคยมาออกรายการทั้งสิ้น เจาะใจเป็นรายการที่มีนายกรัฐมนตรีเป็นแขกรับเชิญมากที่สุดในประเทศไทย ถึง7ท่าน

          รูปแบบรายการ “เจาะใจ” เป็นรายการสร้างสรรค์สังคม ที่นำเสนอเรื่องราวดีๆ มุมมองในการสร้างแรงบันดาลใจด้านบวก นอกจากนี้ยังมีโครงการเพื่อสังคมมากมาย และพิธีกรคุณภาพอย่างคุณดู๋ – สัญญา คุณากร ที่ตอกย้ำความเป็นที่สุดของรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่ดีทึ่สุดในเมืองไทย รายการแนวนี้ไม่ใช่รายการหวือหวาโหนกระแสสังคมหรือใช้ข่าวฉาวของแขกรับเชิญเป็นจุดขาย ประกอบกับการแข่งขันอย่างหนักในอุตสาหกรรม โทรทัศน์ที่ผู้ลงโฆษณาคำนึงถึงเรทติ้งเป็นหลัก ทำให้รายการแนวสร้างสรรค์สังคมซึ่งเรทติ้งไม่ได้สูงมากนักอยู่ยาก จึงเป็นที่น่าเสียดายที่ทาง เจเอสแอล ยกเลิกทำรายการเจาะใจ โดยเจตจำนงของ เจเอสแอล เป็นสื่อมวลชนที่ผลิตรายการโทรทัศน์บนพื้นฐานจริยธรรมและจรรยาบรรณของสื่อมวลชนที่ดี เหมือนเป็นครูของสังคมที่ดำเนินรายการดีๆเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้ชมบนพื้นฐานของการเข้าใจโลกเข้าใจชีวิต


           โดยเทปสุดท้ายจะเป็นการนำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงเก่ง 2ท่านที่เป็นผู้บริหารระดับแถวหน้าของเมืองไทย และเป็นผู้มีจิตรสาธารณะ คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวฯ และร.ศ.ด.ร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกันอำลาเจาะใจเทปสุดท้ายได้ในวันพฤหัส ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง5


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety