รีเซต

โอ๊ต ปราโมทย์ กรรมการใหม่! La Banda Thailand Season 2 รับประกันความมันส์หยดติ๋งแน่นอน

โอ๊ต ปราโมทย์ กรรมการใหม่! La Banda Thailand Season 2 รับประกันความมันส์หยดติ๋งแน่นอน
Entertainment Report_1
24 มิถุนายน 2560 ( 15:00 )
1.5K

กลายเป็นเรื่อง Talk of the town ในโลก Social อย่างแรง หลังจากที่มีการเปิดตัวกรรมการคนใหม่ของรายการค้นหาบอยแบนด์ “La Banda Thailand Season 2” ไม่ว่าจะ Facebook หรือTwitterผู้คนต่างพูดถึง กด Like กด Share และ Retweetกันไปทั่ว กับเซอร์ไพรส์จากรายการที่คว้าเอา “โอ๊ต ปราโมทย์” มานั่งเก้าอี้เป็นกรรมการในซีซั่นนี้!

จากความสำเร็จในซีซั่นแรกหลังสร้างปรากฏการณ์การค้นหาบอยแบนด์สุดฮอตหน้าใหม่ในประเทศไทยขึ้นLa Banda Thailand กลับมาอีกครั้งพร้อมทีมกรรมการและพิธีกรสุดแซ่บในซีซั่นก่อนเริ่มต้นด้วยพิธีกรตัวแม่อย่าง“ดีเจเอกกี้”และ“ดีเจนุ้ย”ตามมาด้วยทีมกรรมการมากความสามารถเจ้าเก่าอย่าง“นิว-จิ๋ว” และ“ว่าน ธนกฤต”

แต่เท่านั้นยังไม่พอ! เพราะปีนี้ได้เพิ่มกรรมการคนใหม่มาเสริมทัพ การันตีด้วยความสามารถทั้งเรื่องเสียงร้องและฝีปากที่คมกริบยิ่งกว่าใบมีด! “โอ๊ต ปราโมทย์” คนโคตรคูล เข้ามาเป็นกรรมการคนใหม่ ถึงแม้จะมาใหม่ แต่เชื่อมือได้เลยว่าเรื่องความมันส์และลีลาพี่เค้ามาแน่นๆเน้นๆ ส่วนเรื่องประสบการณ์ก็หายห่วงเพราะผู้ชายคนนี้อยู่ในเส้นทางดนตรีมานับ 10 ปี ทำมาแล้วหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการร้องไกด์ให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น “พี่เบิร์ด ธงไชย” หรือ “กอล์ฟ-ไมค์” รวมถึงร้องเพลงประกอบละครชื่อดังอีกเป็นกระบุง จะเรียกว่าเป็นตัวพ่อเรื่องดนตรีก็คงไม่ผิด !

รวมถึงแอบได้ยินเสียงกระซิบบอกมาว่าปีนี้หนุ่มๆ ผู้เข้าแข่งขันก็จัดเต็ม งานดี พรีเมี่ยมไม่แพ้กันทั้งหน้าตาและความสามารถ เรียกได้ว่าครบเครื่อง กลมกล่อม ขอบอกตรงนี้เลยว่าห้ามพลาด! ด้วยประการทั้งปวง เริ่มออกอากาศเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 นี้! เวลา 18.20 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 3 Original และ ช่อง 3HD ช่อง 33
“การันตีความแซ่บ รับรองความสนุก คอนเฟิร์มความมันส์หยดติ๋ง”

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID