รีเซต

รักกลางสนามรบ! เวียร์-พีค ควงคู่หวานหยด ฝากฝีมือใน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน

รักกลางสนามรบ! เวียร์-พีค ควงคู่หวานหยด ฝากฝีมือใน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน
Pannaput_tvs
25 มิถุนายน 2560 ( 11:30 )
81.7K

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดใหญ่เอาใจแฟนละครส่งซีรีส์ระดับประเทศ “ภารกิจรัก” ซีรีส์โรแมนติก แอกชั่น ที่สอดแทรกแนวคิด ความรัก มิตรภาพ และ การเสียสละเพื่อประเทศชาติ

ประเดิมออนแอร์เรื่องแรกด้วย “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” การโคจรพบกันครั้งแรกของสองพระนาง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” รับบท ร้อยเอกภูริช สัตตกมลพันธ์ นายทหารหน่วยรบพิเศษ สังกัดกองทัพบก ซึ่งมีภารกิจหลัก ในการขัดขวางการขนส่งยาเสพติดข้ามประเทศ และช่วยเหลือแพทย์อาสา แพทย์หญิง นภัสชล เรืองโรจน์ทรัพย์ รับบทโดย “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ลูกสาวท่านทูตและผู้เป็นรักแรกของเขาที่ถูกจับตัวไป กำกับการแสดงโดย “สยาม น่วมเศรษฐี” ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากความประทับใจในละคร “เพื่อนแพง” ละครที่ทำให้แฟนละครทั้งประเทศเสียน้ำตา กันมาแล้วท่วมจอ

หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยว่า “ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตการแสดงของตนเอง เพราะ มีความครบรสทั้งบู๊ ดราม่า แอกชั่น และโรแมนติก ครบถ้วน และอีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจมากๆ คือ ทุกพื้นที่ที่ถ่ายทำเราได้ใช้สถานที่และใช้ชีวิตในป่ากับนายทหารที่ปฎิบัติการจริงในเขตพื้นที่ชายแดนไทย-พม่า มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ ภูมิใจที่ได้มาพบกับพี่ๆ ทำให้เราได้เห็นได้รู้และได้ประสบการณ์มากมาย ภูมิใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของทหารผู้ที่เสียสละชีวิตความสุขสบายของตนเองมาปฎิบัติหน้าที่เพื่อดูแลความสงบสุขของประเทศให้ทุกคนได้รับรู้ผ่านซีรีส์เรื่องนี้”

ด้านสาวพีค-ภัทรศยา เผยถึงความรู้สึกว่า “ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้มารับบทนี้คือ ตื้นตัน และขอขอบคุณช่อง 7 สี ที่ให้โอกาสพีคได้มาแสดง ถ่ายทอดบทบาทแพทย์อาสาที่เดินทางไปช่วยเหลือประชาชนในถิ่นทุรกันดาร บทนี้ทำให้พีคได้เรียนรู้ถึงหน้าที่ของแพทย์อาสา ว่าเขามีหน้าที่และใช้ชีวิตอย่างไร มันเป็นความรู้สึกภูมิใจที่พูดไม่ถูก เพราะส่วนมากชีวิตประจำวันเราใช้ชีวิต ในเมืองหลวงเป็นส่วนใหญ่ แต่บทนี้ทำให้พีคได้เดินทางออกนอกเมือง ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และที่สำคัญครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับพี่เวียร์ ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้พีค นักแสดง และทีมงานทุกคนด้วยนะคะ”

ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี เริ่ม 1 ก.ค. นี้

  

  

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid