รีเซต

ทรูโฟร์ยูจัดหนัก!! เสิร์ฟ Movie Hits เอาใจคนนอนดึก ตลอดเดือนกรกฎาคม

ทรูโฟร์ยูจัดหนัก!! เสิร์ฟ Movie Hits เอาใจคนนอนดึก ตลอดเดือนกรกฎาคม
Entertainment Report_1
26 มิถุนายน 2560 ( 09:00 )
80.3K

ทรูโฟร์ยูจัดหนักจัดเต็มให้กับคอหนังตลอดเดือนกรกฎาคม เตรียมเสิร์ฟภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส  ซึ่งเดือนนี้มาในธีม  Be Aware of The Monsters  เตรียมตัวให้พร้อม! เหล่าสัตว์ประหลาดและอสูรกาย จะบุกคุณถึงหน้าจอ ทุกวันพุธ- วันศุกร์ 21.30-23.30 น. และ วันเสาร์- วันอาทิตย์ 21.00-23.30 น. นอกจากนั้นยังเพิ่มอรรถรสความสนุกให้กับสาวกที่ชอบเสพย์ความตื่นเต้น กับภาพยนตร์รอบดึก ใน Thriller movies  ระทึกขวัญ สั่นประสาทกันทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 23.30-01.30 น.  กับ Midnight  Movies ตลอดกรกฎาคมนี้ ที่ช่อง 24 ทรูโฟร์ยู  

Movie Hits วันที่ 1 – 16 กรกฎาคม ทุกวันพุธ- วันศุกร์ 21.30-23.30 น. และ  วันเสาร์- วันอาทิตย์ 21.00-23.30 น.  มีดังนี้

2 กรกฎาคม  AMAZING SPIDER-MAN 2   ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์-แมน: ผงาดอสูรกายสายฟ้า

ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ รับบทโดย “แอนดรูว์ การ์ฟิลด์” คือเด็กหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่งที่อยากจะใช้ชีวิตแบบเด็กหนุ่มคนอื่นๆ แต่การป็นทั้งคนธรรมดาและซุปเปอร์ฮีโร่คนของประชาชนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย การต่อสู้กับผู้ร้าย และความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ของสิ่งที่มันมากับการเป็นสไปเดอร์แมนในภาคนี้ ทำให้เขาได้รู้ว่าการต่อกรกับผู้ร้ายสุดโหดมันเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น   สำหรับการเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ คงไม่มีความรู้สึกไหนที่ดีไปกว่าการได้แกว่งไกว ห้อยโหนไปตามตึกสูงระฟ้า มีแต่ผู้คนชื่นชมโอบกอดเขา เพราะความเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ และที่สำคัญที่สุด คือใช้เวลากับหวานใจของเขา“ เกว็น สเตซี่” รับบทโดย “เอ็มม่า สโตน” แต่ความสุขก็มักจะอยู่กับเขาได้ไม่นานเพราะชีวิตและความปลอดภัยของชาวนิวยอร์กขึ้นอยู่กับ สไปเดอร์แมน แต่เพียงผู้เดียว เหล่าผู้ร้ายที่มีกำลังแข็งแกร่งกว่าเขาหลายเท่า ไม่ว่าจะเป็น “อิเลคโตร” รับบทโดย เจมี่ ฟอกซ์, เพื่อนรักเพื่อนแค้นอย่าง “แฮรี่ ออสบอร์น” ทำให้เขาค้นพบว่าเหล่าอสุรกายนั้นมีต้นกำเนิดมาจากองค์กรที่ชื่อ “ออสคอร์ป”

5 กรกฎาคม  เทวดาท่าจะเท่ง

มีคนเคยบอกว่า มนุษย์เกิดมาแค่หนเดียว งั้นก็ทำดีกันไปเถอะ ทำเยอะๆ เพราะคนดียังไงก็ตกน้ำไม่ไหล แถมยังตกไฟไม่ไหม้อีกต่างหาก  ถ้าแน่ใจว่าคำๆนี้ยังได้ผลจริงละก็ แล้วเหตุไฉนหนุ่มซื่อ จิตใจดี ที่มีหน้าตา(เกือบ)ดี เป็นรูปทรัพย์อย่าง กล้วย (เท่ง เถิดเทิง) สวรรค์ถึงบันดาลวาสนาให้เขาเป็นได้แค่ตัวประกอบที่รับตำแหน่ง general เบ๊ประจำคณะลิเกอยู่ร่ำไป สงสัยชาตินี้กล้วยจะเป็นได้แค่โนบอดี้ คนดีที่ไม่มีใครรัก โนทั้งมันนี่ โนการ์ด โนคาร์ โน โน โน โน สารพัดโน แต่มีสิ่งหนึ่งที่หัวใจน้อยๆทั้ง4ห้องของกล้วยไม่เคยโน นั่นคือความรักที่มีต่อฟ้า(ตั๊กบงกช คงมาลัย) ซุปเปอร์สตาร์ดาราสาวชื่อดังขวัญใจหนุ่มๆทั้งประเทศ แต่ใครจะไปคิดว่าอยู่ๆความดีของกล้วยก็ดันลอยเข้าไปเต็มสองรูหู เห็นเต็มสองตาของเทวดาประจำศาลร้างข้างทาง ที่ไม่เคยมีใครสนใจ เว้นแต่กล้วยในฐานะคนดีที่หนึ่ง เทวดาหน้า โก๊ะ (โก๊ะตี๋) ก็เลยมอบอภิสิทธิ์ในการขอพรแบบไม่อั้นแถมระดมจัดให้ชนิดหนำใจพระเดชพระคุณกับกล้วยคนดี ย้ำสำหรับกล้วยเพียงคนเดียวเท่านั้น แล้วเรื่องวุ่นๆชุลมุนฮาของการได้มาซึ่ง พร (ต้องห้าม) ประดังประเดถาโถมเข้าหาหนุ่มกล้วยอย่างไม่ทันตั้งตัว เสกสรรค์ปั้นแต่งให้กล้วยตัวประกอบหรือเบ๊ประจำคณะลิเกกลายเป็นพี่กล้วย คุณกล้วย ท่านกล้วย ไปจนถึงไอ้กล้วยกล้วย …..สารพัดกล้วยเท่าเทวดาจะบันดาลตั้งแต่ หมอดู , พระเอกชื่อดัง ,มหาเศรษฐีผู้มั่งคั่ง,ตำรวจมือปราบ,โจรวายร้าย ฯลฯ เพื่อจะได้ใกล้ชิดสนิทแนบกับ น้องฟ้า เท่านั้น

6 กรกฎาคม  DREDD  เดร็ด คนหน้ากากทมิฬ

จากต้นกำเนิดแอ็คชั่นฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนปี 1977 สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ปี 1995 ที่ชื่อ Judge Dredd นำแสดงโดย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ล่าสุดในปี 2012 ตุลาการทมิฬ เดรดด์ ก็ถูกยกเครื่องใหม่ให้เป็นอภิมหาหนังแอ็คชั่นสามมิติ โดยทีมงานวิชวลเอฟเฟกต์จาก TRON: Legacy, Resident Evil: Afterlife และทีมแอ็คชั่นจาก District 9 และซีรีส์สงคราม Generation Kill ในเมกะซิตี้วัน มหานครแห่งสุดท้ายบนโลกหลังอารยธรรมล่มสลาย เดร็ดด์ (คาร์ล เออร์บัน) ตุลาการที่อันตรายที่สุดบนท้องถนน เขาสามารถจัดการกับอาชญากรได้ตามอำนาจที่ได้รับ โดยครั้งนี้ เดรดด์ ต้องร่วมมือกับ คาสซานดร้า (โอลิเวีย เทิร์ลบี้) ตุลาการสาวหน้าใหม่ เพื่อจัดการกับ มาม่า (ลีน่า เฮดี้) หัวหน้าแก๊งค้ายาที่มีอำนาจที่สุดในโลกใต้ดิน

 7 กรกฎาคม   COMMANDO คอมมานโด

เมื่อลูกสาวถูกผู้นำเผด็จการในอเมริกาใต้ลักพาตัวไปผู้พันจอห์นเมทริกซ์(อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) ซึ่งเกษียณไปแล้ว จึงหวนคืนสู่ภารกิจบู๊ล้างผลาญอีกครั้งเพื่อช่วยเธอ

8 กรกฎาคม  DIE HARD 4  ปลุกอึดตายยาก

วันหยุดวันสถาปนาชาติอเมริกันเพิ่งเริ่มต้น แต่นักสืบ จอห์น แม็กเคลน (บรู๊ซ วิลลิส) แห่งมหานครนิวยอร์ก ไม่ใส่ใจเฉลิมฉลองสักเท่าไหร่ เขาเพิ่งทะเลาะกับ ลูซี่ (แมรี่ อลิซาเบธ วินสเต็ด) ลูกสาววัยนักศึกษามหาวิทยาลัยหมาดๆ แล้วก็ยังได้รับมอบหมายภารกิจกวนใจนำตัว แม็ต ฟาร์เรล (จัสติน ลอง) แฮ็กเกอร์หนุ่มหน้าใสไปส่งให้เอฟบีไอ สอบปากคำ แต่นิสัยของแม็กเคลนที่จะไม่ยอมทำตัวเป็นปุถุชนนิ่งด ูดาย แต่มักจะอยู่ผิดที่ผิดทางจนกลายเป็นวีรบุรุษกอบกู้สถ านการณ์พิเศษๆ ด้วยคำชี้แนะจาก ฟาร์เรล เขาจึงเข้าใจถึงความโกลาหลที่ค่อยๆ ทวีความรุนแรงขึ้นรอบตัว การถล่มระบบสาธารณูปโภคอันเปราะบางของสหรัฐอเมริกา จะส่งผลกระทบถึงขั้นทำให้ทั่วทั้งประเทศกลายเป็นอัมพ าต โธมัส เกเบรียล (ทีโมธี โอลี่แฟนต์) วายร้ายลึกลับที่ชักใยอยู่เบื้องหลังปฏิบัติการนี้มั กล้ำหน้า แม็กเคลน อยู่หลายก้าวเสมอ ซึ่งหนุ่มสมองเปรื่องอย่าง ฟาร์เรล ยังยกย่องแผนการร้ายกาจครั้งนี้ว่า กระหน่ำแหลกจนทุกอย่างต้องพินาศขนาดนั้นเลย

9 กรกฎาคม ENEMY AT THE GATES  กระสุนสังหารพลิกโลกวาซิลี

หนุ่มชาวรัสเซียในเทือกเขาอูราล ถูกเกณฑ์มารบเพื่อป้องกันเมืองสตาลินกราดจากการรุกรานของกองทัพนาซี เขาได้มีโอกาสแสดงฝีมือในการยิงปืนช่วยเหลือให้นายทหารการเมืองคนหนึ่ง(ร้อยโทดานิลอฟ)รอดจากทหารนาซีมาได้  ต่อมาเมื่อสหายครุสเชฟ ผู้แทนของสตาลินเดินทางมาบัญชาการรบที่สตาลินกราด ดานิลอฟได้มีโอกาสเสนอความคิดของเขาในการที่จะส่งวาซิลีไปเป็นพลแม่นปืนแล้วปั้นให้เป็นวีรบุรุษเพื่อการโฆษณาชวนเชื่อให้บรรดาทหารรัสเซียมีกำลังใจในการต่อต้านกองทัพนาซี แต่คนซื่อๆ อย่างวาซิลีไม่ได้รู้สึกสนุกกับการถูกยกยอปอปั้นของสหายดานิลอฟเท่าไหร่นัก และปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างสหายทั้งสองค่อยๆ บานปลายมากขึ้นเมื่อทั้งสองคนหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันคือ ทันย่า และเมื่อทางฝ่ายเยอรมันส่งพันตรีโคนิกมาเพื่อจัดการกับวาซิลี

12 กรกฎาคม  7 ประจัญบาน

หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจรบเพื่อชาติ เหล่าผองเพื่อนทั้ง 7 หรือที่รู้จักกันดีในนามของ 7 ประจัญบาน  ก็ต่างแยกย้ายกันไปตามแดนดินถิ่นมาตุภูมิ ที่ต่างถือกำเนิดกันไป กลับไปหาเหล่าผู้คนที่อยู่ข้างหลัง      หลังสงครามโลกครั้งที่ 2  เมื่อเสี่ยถนอมหยิบยื่นงานชิ้นสำคัญ ที่ไม่สามารถปฎิเสธได้ นั่นคือแผนการขุมทรัพย์ของพวกไอ้กัน หลังจากที่สายของเสี่ยถนอม ได้จับตาดูความเคลื่อนไหวของพวกทหารจีไอ ก็ได้รู้ข้อมูลมาว่า พวกทหารอเมริกันมีการเคลื่อนไหว แอบขนย้ายทองคำกันในตอนกลางคืน     แต่ภารกิจอย่างนี้ การที่จะหาใครสักคน ที่รู้จักทหารอเมริกันดีพอ มีฝีมือเฉพาะตัวที่จะรับมือกับพวกจีไอได้ และที่สำคัญมีกำลังคนเพียงพอ ที่จะจัดการให้ภารกิจสำเร็จได้  การตามตัวผองเพื่อนทั้ง 7 เพื่อรวมกลุ่มเหล่า 7 ประจัญบาน จึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ในขณะที่อัคคีเป็นตัวประกัน คนแรกที่หมัดออกตามหาคือ จ่าดับ จำเปาะ เจ้าของกางเกงแดงเชือกกล้วยอันลือลั่น ผู้นำทีม 7 ประจัญบาน ศูนย์กลางของกลุ่ม ที่ได้รับการนับถือและยอมรับ       คน 7 คนที่มีเอกลักษณ์ความแสบ  ในแบบฉบับที่ไม่มีใครเหมือน  เริ่มปฎิบัติการตามแผน แต่ทุกสิ่งหาได้เป็นไปตามคาดไม่ เมื่อทหารอเมริกันเก็บงำความลับบางอย่าง ที่เหล่า  วีรบุรุษทหารไทยไปรู้เข้าโดยบังเอิญ ในปฎิบัติการที่กลายเป็นการรบเพื่อชาติ..

13 กรกฎาคม COLOMBIANA ระห่ำเกินตาย

ขอต้อนรับสู่โบโกตา เมืองหลวงของประเทศโคลัมเบีย และจุดศูนย์กลางของธุรกิจยาเสพติด เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อเด็กผู้หญิงวัย 10 ขวบ ต้องเห็นสมาชิกในครอบครัวถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม จากใบสั่งของ ดอน หลุยส์ เจ้าพ่อค้ายาที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก ด้วยความช่วยเหลือของลุง เอมิลิโอ (คลิฟฟ์ เคอร์ติส) เธอสามารถหลบหนีมาถึงชิคาโก้ เวลาผ่านไปจนเด็กเติบโตขึ้นเป็นสาวแกร่ง คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) ถึงแม้ว่า เอมิลิโอ จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เธอวนเวียนอยู่ในโลกใต้ดิน แต่ คาตาลีย่า ก็ฝึกฝนตัวเองและหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นนักฆ่าภายใต้การดูแลของลุง ในขณะเดียวกันจุดมุ่งหมายเดียวของเธอก็คือ ตามล่าหาตัว ดอน หลุยส์ เพื่อที่จะได้ล้างแค้นให้กับครอบครัว

14  กรกฎาคม CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่

เมื่ออาเถี่ย (โจวซิงฉือ) กรรมกรไส้แห้งดีเด่น รู้ว่า เสี่ยวตี้ (ซวีเจียว) ลูกชายสุดรัก อยากได้ของเล่น CJ1 แต่ฐานะไม่มีอันจะกินอย่างเขา ก็รู้ดีว่าจะไปหาของเล่นให้ลูกชายได้จากที่ไหน แต่แล้วของเล่นชิ้นนั้นที่ได้มากลับกลายเป็นสัตว์ประหลาดจากต่างดาว เสี่ยวตี้จึงตั้งชื่อให้กับเพื่อนใหม่ตัวนี้ว่า CJ7

15  กรกฎาคม  NINJA ASSASSIN  แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ

Ninja Assassin ติดตามไรโซ่ (เรน) หนึ่งในบรรดานักฆ่ามือพระกาฬของโลก เขาถูกจับตัวไปตั้งแต่ยังเด็ก และถูกสร้างให้กลายเป็นนักฆ่ามืออาชีพโดย โอซูนุ แคลน กับกลุ่มลับที่เชื่อกันว่ามีเพียงในเรื่องปรัมปรา แต่เขาถูกหลอนด้วยการที่แคลนสังหารเพื่อนของเขาอย่างโหดเหี้ยม ไรโซ่จึงหนีพวกเขาไปสู่อิสรภาพและหายตัวไป  ตอนนี้เขารอคอย และเตรียมที่จะลงมือแก้แค้น
ในเบอร์ลิน สายสืบยูโรโพล มิค่า คอเรตติ (นาโอมี แฮร์ริส) สะดุดเข้ากับร่องรอยของเงินที่โยงการฆาตกรรมทางการเมืองเข้ากับเครือข่ายใต้ดินของพวกมือสังหารที่ไร้ร่องรอยจากตะวันออกไกล มิค่าท้าทายคำสั่งของไรอัน แมสโลว์ (เบน ไมล์ส)  ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา เธอขุดลึกลงไปในแฟ้มลับสุดยอดเพื่อได้รู้ถึงความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม การสืบสวนที่ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมาย และโอซูนุ แคลนส่งทีมนักฆ่า ซึ่งนำโดยทาเคชิ (ริค ยูน) มาเพื่อปิดปากเธอตลอดไป แต่เขารู้ดีว่าแคลนจะไม่มีวันหยุดนิ่งจนกว่าเขาทั้งคู่จะถูกกำจัด  ด้วยชีวิตที่แขวนอยู่กับเกมแมวไล่หนูตามถนนของยุโรป ไรโซ่และมิค่าจะต้องเชื่อใจกันและกันหากยังหวังจะเอาชีวิตรอด …และโค่นล้มโอซูนุ แคลนผู้ลึกลับลงให้สำเร็จ

16  กรกฎาคม  ALIEN VS. PREDATOR  เอเลียน ปะทะ พรีเดเตอร์ สงครามชิงเจ้ามฤตยู

คณะนักสำรวจในนามบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ “Weyland-Yutani” นำโดยทีมโดยเจ้าของบริษัท  “Charles Bishop Weyland” (Yutani เป็นชื่อ ภรรยา) ได้ค้นพบอารยธรรมเก่าแก่กว่าเจ็ดพันปี!ก่อนคริสตกาล บริเวณชั้นใต้ดินแถบขั้วโลกทวีปแอนตาร์กติกา ซึ่งพบว่าแท้จริงเป็นอารยธรรมของบรรพบุรุษพรีเดเตอร์และภายในนั้นมีรังเอเลี่ยนพร้อมตัวนางพญาถูกกักขังหลงเหลืออยู่ด้วย มนุษย์-พรีเดเตอร์-เอเลี่ยน สามเผ่าพันธุ์ได้เผชิญหน้ากัน สุดท้ายมนุษย์ต้องร่วมมือกับพรีเดเตอร์โดยปริยายเพื่อต่อสู้กับฝูงเอเลี่ยนซึ่งมีจำนวนมาก แต่ปรากฏว่า คณะมนุษย์นักสำรวจกับกลุ่มพรีเดเตอร์โดนเอเลี่ยนสั่งหารเรียบ เหลือนักสำรวจหญิงแกร่งแต่เพียงผู้เดียวที่รอดชีวิตมาได้ ศพพรีเดเตอร์ตัวสุดท้ายถูกรับตัวกลับไปโดยพลพรรคพรีเดเตอร์อีกชุดที่ตามมาในภายหลัง และหารู้ไม่ว่าได้มีตัวเอลี่ยนฝังตัวอยู่ข้างในร่างศพนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะกลายเป็นลูกผสมพันธุ์ใหม่อันน่าเกรงขามต่อไปในอนาคต

ติดตามชมภาพยนตร์สุดโปรดใน  Movie Hits ทุกวันพุธ- วันศุกร์ 21.30-23.30 น. และ วันเสาร์- วันอาทิตย์ 21.00-23.30 น. ที่ช่อง 24 ทรูโฟร์ยู 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID