รีเซต

ภัทร ฉัตรบริรักษ์ อัพสกิลงานแสดง รับบทหนุ่มหลากอารมณ์

ภัทร ฉัตรบริรักษ์ อัพสกิลงานแสดง รับบทหนุ่มหลากอารมณ์
Pannaput_tvs
29 มิถุนายน 2560 ( 15:01 )
1.1K

เรียกได้ว่าเป็นการพิสูจน์ฝีมืออีกขั้นสำหรับหนุ่ม “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ที่งานนี้มารับบทเป็น “ตะวัน” ที่ต้องเป็นเด็กกำพร้า โดยเจ้าตัวบอกว่าได้รับอะไรใหม่ๆจากเรื่องนี้เยอะ เพราะมีโอกาสได้เล่นหลากหลายบทบาทในเรื่องนี้

ภัทร เผย “ผมได้อะไรจากเรื่องนี้เยอะเลยครับ ถือว่าเป็นเรื่องที่สองที่ได้ถ่ายละครอย่างจริงจัง ก่อนหน้านี้ผมเป็นคนกลัวการเล่นดราม่า เพราะผมคิดว่าผมทำไม่ได้แต่พอได้เล่นแล้วกลายเป็นว่าชอบกว่าการเล่นบู๊อีกครับ เพราะผมได้มีโอกาสที่ได้เล่นหลากหลายบทบาทในเรื่องนี้และเป็นตัวละครที่เป็นเซ็นเตอร์ของเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในเรื่องอีกด้วย ในเรื่องผมรับบทเป็นตะวันน้องชายของนางเอก พ่อแม่เรากับพ่อแม่เขาสนิทกันแต่ว่าพ่อแม่เราเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เราเลยกลายเป็นเด็กกำพร้า ก็เลยไปอยู่ในบ้านของนางเอก เป็นสามพี่น้อง เราเองกลายเป็นลูกชายคนกลาง จนวันหนึ่งตอนเราโต เราได้เปิดผับแล้วได้กับเจอสิริที่ท้องกับคนในบ้านเรา เขามาเจอเราเลยอยากแต่งงานกับเราเพราะพ่อของเด็กเป็นคนใช้ในบ้านเรา เขาอยากอยู่ใกล้ๆคนรักของเขา ซึ่งเราโดนมอมยาแต่พี่สาวมาช่วยโดยการวางแผนว่าท้องกับผม และพระเอกผู้เป็นอาของสิริต้องการจะช่วยหลาน เขาจึงบอกว่านางเอกท้องกับเขาก็เลยกลายเป็นว่าต้องแต่งงานพร้อมกันสองคู่”

เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร มาร่วมชมและให้กำลังใจหนุ่มภัทรได้ในละคร “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก”

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid