รีเซต

แม่คืนจอ! มาช่า ทุ่มสุดตัว สื่อสาร 3 ภาษาใน ROCK LETTER ละครสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

แม่คืนจอ! มาช่า ทุ่มสุดตัว สื่อสาร 3 ภาษาใน ROCK LETTER ละครสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น
Pannaput_tvs
2 กรกฎาคม 2560 ( 11:15 )
79.9K

เตรียมลงจอแล้วสำหรับ “ROCK LETTER คำรักจากก้อนหิน” โปรเจกต์ละครพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ  130  ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ โดยเกิดจากความร่วมมือของ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด, JNTO (องค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น), SENDAI CITY และ JET (Journal Entertainment Tribute Inc.) ทั้งนี้ได้รับการร่วมมือเป็นอย่างดีจาก “กระทรวงการต่างประเทศ”

โดยเป็นเรื่องราวความรัก ความผูกผัน ความเอื้ออาทร และมิตรภาพที่มีต่อกันระหว่างชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ซึ่งได้นักร้องนักแสดงคุณภาพ มาช่า วัฒนพานิช หวนกลับมาร่วมงานช่อง 3 อีกครั้ง ร่วมด้วยคู่พระนาง เคน – ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ มายด์ – ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล อีกทั้งยังได้นักแสดงชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น KEN YAMAMURA (เคน ยามามูระ) ซึ่งเคยมีผลงานระดับฮอลลีวู้ดในเรื่องเดอะวูล์ฟเวอรีน, ก็อตซิล่า และ KYOICHI KOMOTO (เคียวอิชิ โคโมโตะ) เรื่องและบทโดย บำเพ็ญ ชำนิบรรณการ และยังได้ผู้กำกับระดับมือรางวัลอย่าง ภวัต พนังคศิริ มากำกับการแสดงอีกด้วย

โดยเรื่องนี้ มาช่า เผยว่า “ช่าตั้งใจตั้งแต่ต้นปีแล้วว่าจะกลับมารับงาน ทั้งงานละครและงานโฆษณา จนกระทั่งมาละครเรื่องนี้ก็เป็นจังหวะที่พอดีกันเลยกับที่ช่ารับงาน เลยรู้สึกว่าปีนี้มาเต็มจริงๆค่ะ ส่วนเรื่องจะต้องเคาะสนิมการแสดงไหม ก็ไม่ถึงขนาดนั้นเพราะช่าก็หยุดพักไปปีเดียวเองแต่อยู่วงการนี้มาตั้ง 30 ปี แล้วค่ะ และยังคงคิดถึงตลอดเวลาแต่แค่ในบ้างช่วงเราก็อยากจะพักบ้างเหมือนเป็นการชาร์จแบตให้ตัวเอง

สำหรับเรื่องนี้ช่าก็รับบทเป็นหน่วยอาสาไปช่วยคนตอนที่เกิดสึนามิขึ้นที่ประเทศไทย แล้วเราได้รับจดหมายกับก้อนหินฝากเราให้ติดต่อกับญาติเขาเราก็เริ่มตามหามาเลยๆ บุคลิกในเรื่องนี้ช่าว่าก็ไม่ได้มีอะไรยาก สบายๆจะยากก็ตรงที่มาเล่นกับคุณเคน ที่ต้องสื่อภาษากันถึงสามภาษา บางทีก็พูดไทยไปด้วยแต่ก็จะพูดภาษาอังกฤษเป็นกลาง บางทีก็จะพูดภาษาญี่ปุ่นผสมกันไปด้วย แต่เล่นไปสักพักเราก็รู้สึกว่าเคมีเข้ากันดี ถึงแม้จะฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างแต่ก็เป็นอะไรที่ลงตัว เรื่องนี้ก็มีถ่ายทำที่ญี่ปุ่นด้วย อากาศก็หนาวมากๆบางวันก็มีฝนตก เรียกว่ามีเรื่องให้ตื่นเต้นทุกวันค่ะ และช่าอยากจะเชิญชวนทุกๆคนเลยนะคะให้ดูละครเรื่องนี้ เพราะว่าด้วยการเดินเรื่องที่ทุกคนจะได้รับความประทับใจและได้รับกำลังใจมากมาย การให้กำลังใจซึ่งกันและกันมันสามารถช่วยให้คนท้อหรือเหนื่อยกับชีวิตอาจจะเดินข้ามตรงนั้นมาได้และเดินต่อไปได้อย่างสวยงาม ติดตามชมกันนะคะ”

ติดตามชมได้ในละคร “ROCK LETTER คำรักจากก้อนหิน” ในวันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 12.15 – 14.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid