รีเซต

ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนๆ The Fast And The Furious ฉายครบทุกภาค!

ทรูวิชั่นส์ เอาใจแฟนๆ The Fast And The Furious ฉายครบทุกภาค!
Pannaput_tvs
4 กรกฎาคม 2560 ( 16:17 )
81K
1

ทรูวิชั่นส์ชวนคุณมาสานต่อความมันส์สุดระห่ำ กับภาพยนตร์แอ็คชั่นเฟรนไชส์สุดมันส์ ที่ครองใจผู้ชมตลอดกาล ทุบสถิติรายได้ทะลุพันล้านเหรียญไวที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมาใน “The Fast And The Furious” ที่นำมาให้ได้ชมแบบจุใจอีกครั้งตลอดทั้งเดือน กรกฎาคมนี้ เรียกได้ว่าตั้งแต่หนังเรื่องนี้ถูกฉายทางจอเงิน ก็ขึ้นอันดับ 1 ของ Box Office และทำรายได้แบบชนิดเป็นกอบเป็นกำภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว นำแสดงโดย วิน ดีเซล, พอล วอล์กเกอร์, มิเชลล์ ร็อดริเกซ, จอร์ดานา บรูว์สเตอร์, ไทรีส กิบสัน, คริส บริจส์ สามารถรับชมกันตลอดทั้งเดือน ก.ค.นี้ ทางช่อง True Film HD 2 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มตรง เริ่มต้นความสนุกด้วย The Fast And The Ferious ในวันที่ 2 ก.ค. นี้ และต่อกันด้วย 2 Fast 2 Furious วันที่ 9 ก.ค. นี้ และต่อกันด้วย ภาคที่ 3 The Fast and the Furious: Tokyo Drift ในวันที่ 16 ก.ค. , Fast And Furious 5 และสนุกแบบต่อเนื่อง รับรองความันส์ Fast And Furious 6 ชมได้ในวัน 30 ก.ค. นี้

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 2560พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid