รีเซต

ปั๊บ โปเตโต้ เขินหนักอวดของขวัญหวานใจ กลาง ซุปตาร์พาทัวร์

ปั๊บ โปเตโต้ เขินหนักอวดของขวัญหวานใจ กลาง ซุปตาร์พาทัวร์
Entertainment Report_1
4 กรกฎาคม 2560 ( 06:25 )
80.3K

ซุปตาร์พาทัวร์ วาไรตี้บันเทิงที่พาไปเจาะลึกทุกซอกมุมของคนดัง นำทีมโดยซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ และ 2 พิธีกรคู่หูคู่ฮา เอกกี้  อกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และโบ – ธนากร ชินกูล ถึงคิวร็อคสตาร์ ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข  พร้อมเปิดบ้านพูดคุยล้วงลึกถึงหวานใจอย่าง “ใบเตย-สุวพิชญ์  ไตรพรวรกิจ ที่งานนี้ “ปั๊ป” อายม้วนวิ่งหนีเลยทีเดียว

 

3 พิธีกรซุปตาร์พาทัวร์ แพนเค้ก เอกกี้ และโบ ยกทีมกันไปถึงบ้านของน้องร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ ทั้งที มีหรอที่จะไม่ชวนกันล้วงลึกถึงแฟนสาวคนสวยอย่าง ใบเตย

งานนี้ทั้ง 3 พิธีกรของเราเลยปฎิบัติการณ์ชวนเม้าท์พร้อมให้หนุ่มปั๊บงัดของขวัญชิ้นสำคัญออกมาโชว์ นั่นก็คือ รูปวาดฝีมือใบเตย ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า “เป็นรูปที่ผมถ่ายแล้วเค้าไปแอบเซฟมา แล้วเค้าก็เอามาวาดให้ในโอกาสวันเกิดครับ ซึ่งเค้าก็ตื่นเต้นตามสไตล์วัยรุ่น มีการแอบถามทีมงานว่าผมจะชอบมั้ย แต่จริงๆแล้วผมตื่นเต้นมากกว่าเค้าอีกครับ”

แหมมมม ยิ่งพูดไปปั๊บก็ออกอาการเขินๆจนแทบจะเก็บไว้ไม่อยู่ แต่ก็ต้องเผยอาการออกมาเมื่อแพนเค้กเอ่ยปากขอเอาภาพนั่นมาดูเท่านั้นแหละ หนุ่มปั๊บยิ่งเขินอายหัวเราะกลบเกลื่อนจนแทบวิ่งหนีออกจากตรงนั้นเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุที่เขินหนักขนาดนี้ก็ไม่ใช่อะไร แต่เป็นเพราะด้านหลังของภาพมีข้อความที่ใบเตยเขียนถึงปั๊บนั่นเอง

เรียกได้ว่างานนี้หนุ่มปั๊บทำเอาเหล่าพิธีกรแซวกันหนักมาก แถมยังอยากรู้ซะจริงๆว่าด้านหลังสาวใบเตยเขียนอะไรถึงแฟนหนุ่ม มาร่วมติดตามความสนุกสุดฟินทั้งหมดนี้ได้ในรายการ ซุปตาร์พาทัวร์ วันพฤหัสที่ กรกฎาคม 2560 เวลา 19:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID