รีเซต

เปิดประสบการณ์ไปกับทรูวิชั่นส์ ใน Magician Pack  ตลอดทั้งเดือน ก.ค.นี้

เปิดประสบการณ์ไปกับทรูวิชั่นส์ ใน Magician Pack  ตลอดทั้งเดือน ก.ค.นี้
Entertainment Report_1
8 กรกฎาคม 2560 ( 16:00 )
729

ทรูวิชั่นส์จัดแพ็กรายการดังประจำเดือนกรกฏาคม ที่จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์เหนือจินตนาการและมายากลอันสุดทึ้ง สะกดทุกสายตา สะกดทุกความรู้สึก ความสนุกและตื่นเต้น กับสุดยอดรายการและภาพยนตร์ดัง ที่เราคัดสรรมาให้ได้รับชมกันแบบจุใจ จนคุณไม่อยากกระพริบตา ตลอดทั้งเดือนนี้  ใน  “MAGICIAL PACK” 

เริ่มต้นด้วยภาพยนตรNow you see me 2” การกลับมาของ 4  อาชญากลนาม”จตุรอาชา. ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับศัตรูคนใหม่ พวกเขาจะมาช็อกสายตาคนทั้งโลกอีกครั้งกับมายากลสุดทึ่ง  ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค. เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX  Movies  (ทรูวิชั่นส์ช่อง140, 225)

ต่อด้วยรายการ  “Penn & Teller FOOL US ” รายการที่จะให้นักมายากลจากทางบ้านมาแสดงกลให้ 2 พิธีกรดู ถ้ากลใดสามารถหลอกพวกเขาได้ก็รับรางวัลกลับบ้านไปได้เลย ติดตามได้ทุกวันศุกร์เริ่ม 14 ก.ค. เวลา 19.40 น.  ทางช่อง RTL CBS Extreme HD  (ทรูวิชั่นส์ช่อง 338)

Dynamo Magician Impossible 4” พ่อหนุ่มนักมายากล สตีฟ เฟรย์ หรือ ไดนาโม จะกลับมาโชว์มายากลและสร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าคนดูอีกครั้ง ในโชว์สุดอลังการ ติดตามได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เริ่ม 9 ก.ค. เวลา 19.40 ทางช่อง RTL CBS Extreme  HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 338)

Cyril : Simply Magicซีริล ทากายาม่า นักมายากลชาวอเมริกันเชื้อสายญี่ปุ่น จะมาโชว์มายากลสุดเด็ดให้กับผู้คนบนท้องถนนได้ร่วมสนุกกัน รับรองได้ว่าคุณต้องร้อง ว้าว อย่างแน่นอน  ติดตามได้ในวันจันทร์ ที่ 24 ก.ค. เวลา 15.25 น. ทางช่อง AXN HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336)

The Next Great Magician” การรายการค้นหานักมายากลที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 30 คนได้วาดลวดลายความสามารถในการแสดงมายากล เพื่อเป็น 1 ในรายการ ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.30 น. ทางช่อง Sony (ทรูวิชั่นส์ช่อง229)

และปิดท้ายด้วยซุปเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาเวล  Doctor’s Strange”  จุดกำเนิดของพ่อมดจอมขมังเวทย์ผู้ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาเวล นำแสดงโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์, ทิลด้า สวินตัน และ ราเชล แม็กอดัม ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. เวลา 20.00 น. ทางช่อง FOX  Movies  (ทรูวิชั่นส์ช่อง140, 225)

ห้ามพลาด!! กับ Trending Contents : Magician Pack แพ๊กรายการฮิตประจำเดือน ก.ค. ที่คุณไม่ควรพลาด!

โปรแรงแห่งปี “ใบเสร็จทุกใบมีค่า 5,000 บาท ทั้งใบเสร็จมือถือ ทีวี แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์”  เมื่อสมัครสมาชิก       ทรูวิชั่นส์ แพลทินัม เอชดี และโกลด์ เอชดี  พร้อมติดตั้งฟรีทุกจุด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560    หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID