รีเซต

ดาวรุ่งน้องใหม่! ส่อง ภณ ณวัสน์ ออร่าพุ่งขโมยใจสาว

ดาวรุ่งน้องใหม่! ส่อง ภณ ณวัสน์ ออร่าพุ่งขโมยใจสาว
Pannaput_tvs
12 กรกฎาคม 2560 ( 16:06 )
79.1K

เป็นหนุ่มหล่อดาวรุ่งน้องใหม่ที่จะมากระชากหัวใจของสาวๆ ที่เดบิ้วท์โชว์ฝีมือการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง สายลับจับแอ๊บ สำหรับหนุ่ม ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่มารับบทผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ไฟแรงที่เรียนจบจาก เมืองนอกไม่ชอบการถูกบังคับ

ภณ ณวัสน์ เกิดวันที่ 15 มกราคม 2538 นอกจากหน้าตาหล่อเหลาแล้ว บอกเลยว่าไม่ธรรมดามีดีกรีเป็นถึงลูกชายของอดีตนางเอก “อ้อม ชณุตพร วิศิษฏโสภณ” ในภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนแพง” คู่กับ “เอก สรพงษ์ ชาตรี” ปัจจุบันเรียนอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง พ่วงตำแหน่งเดือนคณะ และเป็นผู้อัญเชิญพระมหาพิชัยมงกุฎลาดกระบัง ของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

โดยการมาเล่นละครครั้งนี้หนุ่มภณได้เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น พันธิตรครับ เป็นผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ที่กลับมาจากเมืองนอก เป็นผู้ชายที่มีมาด เป็นคนกวนๆ ชอบประชดประชัน ตัวพันธิตรจะมีปมอยู่เรื่องนึงที่เกี่ยวกับพ่อคือพ่อเป็นเกย์ แม่ก็เลยหันมาจับผิดเรา เพราะกลัวเราจะเป็นเหมือนพ่อ แต่เราในเรื่องเราจะไม่ชอบการถูกบังคับก็เลยพยายามต่อต้านแม่ของตัวเอง ซึ่งตัวผมจะมีฉากดราม่าเยอะอยู่พอสมควรทั้งเรื่องแม่ เรื่องของนางเอกด้วย บทบาทก็ค่อนข้างยากในระดับหนึ่งครับ สำหรับการเตรียมตัวในการแสดงผมก็ต้องอ่านบทเยอะๆ ตีความ ซึ่งจะต้องอ่านหลายๆรอบเลยเพื่อทำความเข้าใจตัวละคร เรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรกของผมก็อยากจะขอฝาก ตัวละครพันธิตรด้วยนะครับ”

อ่านบทละครโทรทัศน์เรื่องสายลับจับแอ๊บก่อนใครได้ ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid