รีเซต

สวีทเบอร์แรง บอย-ไนกี้ อ้อนกันมุ้งมิ้ง ใน Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก

สวีทเบอร์แรง บอย-ไนกี้ อ้อนกันมุ้งมิ้ง ใน Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก
Entertainment Report_1
15 กรกฎาคม 2560 ( 11:00 )
79.4K

ชวนจิกหมอนร้องกรี๊ดกันอีกแล้วสำหรับสองหนุ่มขวัญใจสาววาย ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ กับ บอย – พิษณุ นิ่มสกุล เพราะตอนล่าสุดของซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก” สองหนุ่มต้องมากระหนุงกระหนิงสวีทหวานน้ำตาลเรียกพี่ เมื่อความสัมพันธ์ของแจ๊ค (ไนกี้ – นิธิดล) กับ ปาล์ม (บอย – พิษณุ) เริ่มลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆ โดยที่อุ้ย (แป้งโกะ – จินตนัดดา ลัมะกานนท์) ไม่ได้สงสัยอะไร แต่มีเพียง ต่าย (เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ) เท่านั้นที่รู้ความจริงทุกอย่าง แม้กระทั่งเรื่องที่แจ๊คกับปาล์มแอบไปนอนโรงแรมด้วยกัน

เพราะเป็นฉากที่ผู้ชายสองคนแมนๆ ต้องมาคลอเคลียนัวเนียพลอดรักสวีทมุ้งมิ้งด้วยกัน ก็เล่นเอาไนกี้-บอย ถึงกับทำตัวไม่ถูก รีบหาวิธีแก้เขินด้วยการแข่งกันซิทอัพเรียกซิกแพคจะได้รีแลกซ์มากขึ้น ก่อนจะไปซ้อมคิวรักหวานตามผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล บรีฟ พอนักแสดงพร้อมผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันทีไนกี้ค่อยๆ ประคองหน้าบอยซบไหล่ตัวเอง เอื้อมไปจับมือบอยมาประสานเข้าด้วยกัน แล้วไนกี้ก็ก้มลงไปจ้องหน้าบอยซึ้งๆ ทั้งคู่ยิ้มให้กัน ต่างคนต่างหยอกล้อกุ๊กกิ๊กออดอ้อนกันไปมา บอยพยายามยั่วยวนไนกี้ส่งสายตาหยาดเยิ้มให้ จนไนกี้หลุดขำ เล่นต่อไม่ได้ต้องถ่ายใหม่กว่าจะผ่านไปได้ก็หลายเทค เรียกว่าจากตอนแรกที่เขินๆ กลายเป็นฮาไม่หยุดกับความขี้แกล้งของหนุ่มบอยซะงั้น และต่อเนื่องกันที่ฉากบนเตียงนอน ไนกี้นอนถอดเสื้อหลับอยู่บนเตียง ส่วนบอยนุงผ้าขนหนูตัวเดียวเดินเข้าไปหา แล้วล้มตัวลงนอนข้างๆ พร้อมรวบกอดตัวไนกี้ไว้แน่น จุ๊บหน้าผากกล่อมไนกี้ให้หลับไปอีกรอบ ก่อนจะลุกออกมาหยิบมือถือถ่ายเซลฟี่รูปตัวเองส่งรายงานให้เอมมี่ดูด้วยความภูมิใจ

เรียกว่าเป็นอีกฉากฟินที่แฟนๆ ห้ามพลาด เพราะนอกจากจะได้เห็นโมเม้นต์หวานระหว่าง ไนกี้ บอย แล้ว ซิกแพคแน่นๆ ของสองหนุ่มก็แซ่บไม่น้อย รอชมกันได้ในซีรีส์ “Club Friday the Series 9 ตอน  รักต้องแลก” คืนวันเสาร์ที่ 15 กรกฏาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

https://www.facebook.com/IntrendBunTueng

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID