รีเซต

พ่อก็คือพ่อ! จอนนี่ จัดเต็มวิชาคาถาใน อาคม

พ่อก็คือพ่อ! จอนนี่ จัดเต็มวิชาคาถาใน อาคม
Pannaput_tvs
17 กรกฎาคม 2560 ( 10:45 )
1.5K

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดารา-นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ จอนนี่ แอนโฟเน่ กับบทบาทสุดท้าทาย ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน โดยรับบทเป็น ฮันเตอร์ อาจารย์ผู้มีวิชาอาคมแกร่งกล้า

จอนนี่ แอนโฟเน่ เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น ฮันเตอร์ เป็นอาจารย์ของ คิม ที่เราเลือก คิม เพราะเขามีชะตาชีวิตที่คล้ายกับตัวเราในเรื่อง ถูกใส่ร้ายจนคนในครอบครัวต้องตาย ฮันเตอร์สอนให้ คิม มีวิชาอาคมเพื่อที่จะได้ไปแก้แค้น แต่ในเรื่องจะมีอะไรที่ลึกลับมากกว่านั้น อยากให้ลองติดตามว่าเรื่องลึกลับนั้นคืออะไร

เรื่องนี้ผมต้องเล่นกับ CG ซึ่งผมก็ต้องทำความเข้าใจกับผู้กำกับก่อนว่าเราจะเล่นด้วยการแสดงอารมณ์ ท่าทางการแสดงออกทางสีหน้านะ โดยตัวของ ฮันเตอร์ จะเป็นตัวละครที่ค่อนข้างลึกลับ อยู่เบื้องหลังเพียงอย่างเดียวและให้ คิม เป็นคนออกไปฆ่าแทน และถ้าคิมทำงานไม่สำเร็จ ฮันเตอร์ ก็จะเป็นคนลงมือเอง โดยในเรื่องก็จะมีความดราม่าด้วยระหว่าง ฮันเตอร์ และ คิม เพราะมีความผิดหวังในตัวของอาจารย์ ซึ่งรายละเอียดแต่ละตอนก็จะเยอะมากครับ และภาพในเรื่องก็สวยมากอยากจะให้ติดตามชมละครกันด้วย ผู้ชมจะได้เห็นที่มาที่ไปของ ตัวละคร ละครก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆฝากติดตามอาคมด้วยครับ”

มาคอยลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวของฮันเตอร์จะเป็นอย่างไร และสุดท้ายความดีจะสามารถเอาชนะความชั่วร้ายได้หรือไม่ ติดตามชมละคร “อาคม” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง3, ช่อง 33

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid