รีเซต

แพทริเซีย อาภัพรัก!! เหมือนโดนสาปให้รักแต่เกย์

แพทริเซีย อาภัพรัก!! เหมือนโดนสาปให้รักแต่เกย์
Pannaput_tvs
18 กรกฎาคม 2560 ( 11:15 )
1.9K

เกิดมามีปมเรื่องความรักที่มีแฟนกี่ก็คนล้วนเป็นเกย์ของพรนางฟ้า ใน สายลับจับแอ๊บ รับบทบาทโดยนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด แต่เรื่องแย่ๆ ก็ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป เธอเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ที่ใช้เรดาร์พังๆ ของเธอมาจับแอ๊บสแกนเกย์

แพทริเซีย เผยว่า“ในเรื่องรับบทเป็นพรนางฟ้าค่ะ เป็นสาวมั่นทำงานเก่ง ตอนแรกเป็น AE แต่ก็มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้เราถูกไล่ออก และตัวพรนางฟ้าเองก็มีปมที่มีแฟนมากี่คนก็เป็นเกย์หมดเลย เราก็เลยสงสัยว่าตัวเรามีความผิดปกติอะไรหรือเปล่า จึงใช้ปมที่มีให้เกิดประโยชน์ โดยตั้งบริษัทสืบเกย์ขึ้นมา ชื่อว่า จี สแกน และก็มีคนจ้างให้เราเข้าไปสืบเกย์ในวงบลูปริ้นซ์ ที่พี่บอยเป็นโปรดิวเซอร์อยู่ เราก็เลยปลอมตัวเข้าไปสืบ และในเรื่องก็ต้องพูดจาฉะฉานมาก เพราะต้องใช้ศัพท์วัยรุ่น แนวจิกกัด ต้องด่าเก่งๆ ต่อปากต่อคำ ซึ่งฉีกจากชีวิตจริงมากๆ เพราะเราก็ไม่ได้เป็นคนต่อปากต่อคำขนาดนั้นและไม่ได้มีเรดาร์ ในด้านนี้ เล่นเรื่องนี้สนุกมากๆค่ะ แต่ถ้าให้มาจับแอ๊บในชีวิตจริงคงยาก (ยิ้ม) ยังไงก็ขอฝากแฟนๆติดตามละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ”

เรื่องราวครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะสนุกสนานน่ารักแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “สายลับจับแอ๊บ” ทุกวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 หรืออ่านบทละครโทรทัศน์ก่อนใครได้ ที่นี่ 

  

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ Trueid App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid