รีเซต

คิมโกอึน ประหลาดใจ กงยู กลับมาอีกครั้ง ใน Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ

คิมโกอึน ประหลาดใจ กงยู กลับมาอีกครั้ง ใน Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ
Entertainment Report_1
18 กรกฎาคม 2560 ( 17:54 )
3.9K
5
เสียน้ำตากับฉากสำคัญของ Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ หลัง ก็อบลิน (กงยู)  ดึงดาบออกจากอกด้วยการจับมือ จีอึนทัก (คิมโกอึน) แล้วสลายร่างจางหายไป ฉากนี้ทำเอาแฟนน้ำตาร่วงกับอุปสรรคความรักของคนทั้งคู่

มาวันนี้เล่าถึง  จีอึนทัก (คิมโกอึน) กำลังนั่งเหม่อนึกถึงก็อบลินคนที่เจอบนดาดฟ้าหลังจากเธอเป่าเทียนบนขนมเค้ก หลังจากนั้นอึนทักก็รีบไปทำงาน อึนทักเขียนสคริปต์ว่าวันนี้จะมีอากาศ 2 องศาพร้อมทั้งมีใบไม้ผลิ แต่อากาศในวันนั้นกลับร้อนถึง 22 องศา อึนทึกโดนหัวหน้าด่าว่าเขียนสคริปต์ผิดได้อย่างไร แต่เพื่อนร่วมงานของอึนทักดันเล่นโซเชียลไปเห็นคนโพสว่าวันนี้มีใบไม้ผลิตกลงมาอย่างไม่น่าเชื่อราวกับอึนทักมีเวทมนต์รู้อนาคตซะอย่างงั้น

อึนทักรีบวิ่งออกมาหน้าบริษัทดูอากาศว่ามีใบไม้ผลิจริงรึเปล่า ทันใดนั้นอึนทักได้เจอกับคุณลุก็อบลิน(กงยู)พร้อมใบไม้ผลิอย่างไม่น่าเชื่อ อึนทักและคุณลุงยืนมองหน้ากันสักพักหนึ่งและคุณลุงก็อบลินก็หายตัวไป ..ค่ำวันนั้นอึนทักเข้าไปนั่งทำงานที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง พนักงานเอาเทียนมาตั้งไว้บนโต๊ะทำให้อากาศอุ่น อึนทักดันไปเป่าเทียนเล่มนั้นดับลง และแล้วคุณลุงก็อบลินก็โผล่ออกมา อึนทักแปลกใจว่าก็อบลินโผล่ออกมาได้ไง และมาหาใครหรือมาทำอะไร ก็อบลินบอกกับอึนทักว่าที่ตัวเขามาที่นี่เพราะมีคนเรียกเขาออกมา

ติดตามฉากนี้ได้วันที่ 19 กรกฎาคม ใน  Goblin ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ  (ระบบเสียงสองภาษา พร้อมซับไทย) ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30-21.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอพพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID